Hiện nay, hãng Land Rover đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản Range Rover sang trọng và đắt đỏ nhất từ trước đến nay. Được gọi với cái tên Range Rover Autobiography Ultimate Edition, mẫu xe mới dự kiến sẽ xuất hiện trong triển lãm Geneva 2011 sắp tới.
 
img

Bản thân Range Rover vốn là một dòng SUV hạng sang đến từ Anh quốc và thường xuyên được trang bị những tính năng độc đáo để sản xuất với số lượng giới hạn. Autobiography Ultimate Edition cũng không phải là ngoại lệ. Theo kế hoạch, sẽ chỉ có 500 chiếc Autobiography Ultimate Edition xuất xưởng và phân phối trên toàn thế giới với giá khoảng 130.000 bảng Anh (209.044 USD).

img
 
Cung cấp sức mạnh cho mẫu Range Rover phiên bản đặc biệt là khối động cơ V8, tăng áp, dung tích 5.0 lít hoặc máy dầu V8, dung tích 4,4 lít tùy thuộc vào từng thị trường.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Autobiography Ultimate Edition chính là không gian nội thất tái thiết kế. Không chỉ thay mới bảng điều khiển trung tâm, hãng Land Rover còn thế chỗ hàng ghế sau bằng loại ghế đơn. Bên cạnh đó là hàng loạt chi tiết bằng nhôm, gỗ và bọc da sang trọng.

img
 
Về tính năng hiện đại và tiện nghi, các nhà thiết kế đã chọn cách lắp đặt những chiếc Apple iPad vào phía sau tựa đầu ghế người lái và hành khách. Những phụ kiện đặc biệt khác gồm có sàn khoang chứa đồ bằng gỗ tếch tương tự du thuyền và bộ lazăng đặt hàng 20 inch.
 
img
 
Dự kiến, những chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Điều thú vị nằm ở chỗ, đây là phiên bản đặc biệt cuối cùng được ra đời dựa trên mẫu SUV Range Rover thế hệ hiện tại. Lý do là vì Range Rover thế hệ mới sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào cuối năm sau.
 
img

Theo Motorauthority