Sau khi chứng minh được khả năng xử lý và vận hành tuyệt vời ở tốc độ cao, hãng xe thể thao đến từ Anh Quốc đã thông báo rằng chiếc xe của hãng đã đạt được các tiêu chuẩn để lưu hành tại California và được phép bán ra tại bang lớn nhất nước Mỹ. Radical cho biết, đây là bước đi đầu tiên để hãng đưa chiếc Radical RXC và Radical RXC Turbo đến Mỹ.

Radical đã làm việc với một trong những chủ sở hữu đầu tiên của chiếc Radical RCX Coupe tại Mỹ, Jeffrey Cheng, để mượn chiếc RCX để tiến hành các bài kiểm tra và được cấp phép lưu hành tại California. Đây là một bước tiến lớn giúp Radical có thể được cấp phép đến Mỹ trong tương lai, nơi những chiếc xe thể thao truyền thống của Anh Quốc rất khó có cửa đến Mỹ.

“RCX được thiết kế để đáp ứng các quy định dành cho những chiếc xe thuộc phân khúc nhỏ gọn và đáp ứng được các quy định nghiêm ngặt tại châu Âu và trên toàn thế giới. Chiếc xe đạt được mọi tiêu chí quan trọng nhất, chẳng hạn như khả năng quan sát, tính an toàn, tiếng ồn và lượng khí thải, giúp chiếc xe có được khả năng vận hành tốt,” Radical cho biết trong thông cáo báo chí được hãng đưa ra.

Phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Radical RCX được trang bị động cơ V6 3.7 lít, kết hợp với hộp số bảy cấp, động cơ có nguồn gốc từ chiếc Ford Mustang này có công suất 380 mã lực, momen xoắn cực đại 434 Nm. Với trọng lượng chỉ 900 kg, chiếc Radical RCX có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 281 km/h. Chiếc Radical RCX này được định giá 171.280 USD.

Khách hàng có thể tùy chọn động cơ EcoBoost V6 với công suất 460 mã lực, chiếc xe có giá khoảng 200.000 USD, thậm chí khách hàng còn có thể tùy chọn động cơ V8 có công suất 500 mã lực.
 
 
 
Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 1

Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 2

Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 3

Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 4

Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 5

Radical RXC: Xe Anh mang trái tim Mỹ 6