Hôm nay, công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ra mắt dòng xe Chevrolet Spark Zest phiên bản số tự động cho mùa hè 2014 với nhiều cải tiến hấp dẫn, thiết kế phong cách cùng nội thất đỏ thời thượng và an toàn vượt trội cho người sử dụng chỉ với mức giá 392 triệu đồng (bao gồm VAT).

Zest trong Tiếng Anh có nghĩa là niềm say mê, thích thú. Với phiên bản mới Spark Zest, GM hi vọng sẽ mang thêm sức hút đối với  mẫu xe nhỏ bình dân Spark với những nhấn nhá về màu sắc nội thất bắt mắt và tăng thêm một số trang bị an toàn.

Spark Zest vẫn giữ các đường nét thiết kế của Spark với lưới tản nhiệt kép đặc trưng của Chevrolet, đèn sương mù viền mạ crôm, bộ la-zăng đúc, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao. Spark Zest 2014 còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ mới và đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.

Nội thất da với tông đỏ là điểm nhấn của Spark Zest phiên bản mùa hè.

Spark Zest sử dụng động cơ 1.0L DOHC MFI với mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 5.1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Xe được trang bị với số tự động, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới và màn hình hiển thị thông tin lớn hơn. Hệ thống giải trí gồm 4 loa, radio, ổ CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa cũng được cách tân hiện đại hơn, tích hợp thêm tính năng tìm xe trên bãi đỗ. Tính năng cảm biến lùi mới giúp cảnh báo chướng ngại vật mỗi khi lùi đỗ xe. 

Spark Zest được trang bị 4 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). 

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 1

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 2

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 3

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 4

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 5

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 6

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 7

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 8

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 9

Ra mắt Spark phiên bản mùa hè giá từ 392 triệu đồng 10