Như chúng tôi đã đưa tin, BMW X1 2013 sẽ ra mắt thị trường Mỹvào mùa thu năm nay, nhưng ngay từ bây giờ các tín đồ của BMW có thể lựa chọn cấuhình và thiết kế ưa thích cho X1. Nhà sản xuất BMW đã tung ra 3 phiên bản chokhách hàng tùy chọn gồm X Line, Sport Line và M Sport Line, cùng với đó làphiên bản tiêu chuẩn X1 xDrive35i, với nhiều cấp độ ngoại thất và trang bị khácnhau.

Dòng X line là dòng cơ bản nhất, với trang bị lazang 18 inchhợp kim, da Nevada, thân sơn màu đồng nhũ, nội thất ốp gỗ vân chìm. Phiên bảntrim X line có giá phụ thêm là 1900 USD.

Bản trang trí Sport line cũng sử dụng lazang 18 inch hợp kim, nhưng có thêm cặp ốp gương đen hầm hố, ghế lái chỉnh điện 8 vị trí, tựa đầu 2 vị trí ngả, ngoại thất sơn đen nhũ, nội thất với nhiều chi tiết nhôm bóng. Mức giá cho bản trim Sport line là 1900 USD.

M Sport line là bản trim cao cấp nhất của X1 2013 với lazang18 inch, hệ treo thể thao, giá để đồ đen nhũ trên nóc xe, bộ body kit khí độnghọc, ngoại thất Shadowline, vô lăng thể thao 3 chấu bọc da với chuyển số ngaytrên vô lăng, các chi tiết nội thất ốp gỗ và nhôm bóng cùng logo M hiện diện ởbậc cửa hoặc để chân. Ở phiên bản này, giới hạn tốc độ cũng được nới ra đáng kểđể làm đẹp lòng các tín đồ của xe thể thao. Bạn phải bỏ ra 2500 USD nếu muốnchiếc xe của bạn có thêm tất cả những tính năng này.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, BMW cũng tung ra cấu hìnhtrực tuyến của mẫu xe này tại đây. Khi vào trang này, bạn có thể tự tạo nên một chiếc BMW với những option và màusắc mà mình mong muốn.

Một số hình ảnh của BMW X1 2013:

img

img

img

img

img

img

img