Theo MotorAuthority, Ferrari đã lên tiếng xác nhận hãng siêu xe này đã nhận được trên một nghìn đơn đặt hàng dành cho siêu xe LaFerrari, dù siêu xe này sở hữu mức giá tới trên 1 triệu đô la Mỹ.

Đáng tiếc là Ferrari chỉ xuất xưởng hạn chế 499 chiếc LaFerrari, điều này đồng nghĩa quá nửa số khách hàng sẽ phải thất vọng vì không có cơ hội sở hữu LaFerrari.

Điều này cũng có nghĩa bất cứ ai mua được LaFerrari có thể tự hào và cảm thấy mình đã may mắn như thế nào khi được sở hữu siêu xe hàng đầu này, đồng thời sẽ không còn cảm thấy tiếc khi đã bỏ ra số tiền lớn để mang chiếc xe về gara của mình.

Thông thường siêu xe hàng đầu của Ferrari sẽ giữ giá trị theo thời gian, và trong nhiều trường hợp giá trị của chiếc xe tăng lên đáng kể, giống như với trường hợp của siêu xe Ferrari Enzo huyền thoại.

Gần đây trên tờ Financial Times, một số tài sản đã được phân tích để xem giá trị của nó tăng trưởng tốt như thế nào trong 10 năm qua. Trong đó, một trong những tài sản có được tỷ lệ tăng trưởng về giá trị tốt nhất là những chiếc xe hiếm và cổ điển, với tỷ lệ tăng trưởng về giá tới 395%.

Với những thuộc tính đặc biệt, chẳng có chút ngạc nhiên nào khi những chiếc xe đặc biệt của Ferrari thường cháy hàng từ trước khi chính thức được công bố và bán ra. Thật không may khi tiền không phải là điều kiện duy nhất đảm bảo bạn có cơ hội sở hữu những chiếc xe như thế này.

Ferrari chỉ mời những khách hàng thân thiết và trung thành nhất của mình để đặt hàng những chiếc xe đặc biệt. Để có tên trong danh sách này là điều không hề dễ dàng vì nó thường đồng nghĩa bạn đã và đang sở hữu vài chiếc Ferrari.

Với những người có may mắn sở hữu LaFerrari, họ sẽ không phải nghĩ tới việc món hàng của mình mất giá theo thời gian, với những chiếc Ferrari đặc biệt với số lượng hạn chế, giá của chiếc xe sẽ chẳng bao giờ giảm.

Siêu xe LaFerrari vừa chính thức được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013. Siêu xe này được trang bị hệ thống động cơ hybrid với một động cơ V12, cùng động cơ điện và hệ thống phục hồi động năng KERS, giúp tăng sức mạnh, giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải. Công suất tối đa của LaFerrari là 963 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm. Siêu xe này chỉ mất khoảng 3,0 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 350 km/h.

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 1

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 2

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 3

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 4

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 5

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 6

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 7

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 8

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 9

Quá nhiều người thèm muốn siêu xe LaFerrari 10

Theo MotorAuthority