Vừa qua hãng xe đến từ Đức Porsche vừa hé lộ thông tin về phiên bản đặc biệt của mẫu SUV hạng sang Cayenne có tên Cayenne Platinum Edition với nhiều nâng cấp sang trọng kết hợp với một số thay đổi độc đáo.

Phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition sẽ có các trang bị tiêu chuẩn như hệ thống dẫn đường, hệ thống âm thanh Bose 14 loa, ghế trước có chức năng sưởi, cửa nóc, cụm đèn pha bi-xenon, hệ thống lái trợ lực và hệ thống hỗ trợ đỗ xe.

Phiên bản Cayenne đặc biệt có khá nhiều tùy chọn màu giúp tạo ra sự khác biệt với những mẫu Cayenne khác như bạc ánh kim, xám ánh kim, đen ánh kim, gỗ Mahogany ánh kim và trắng ánh kim. Xe cũng được trang bị bộ lazăng Cayenne Design II 19 inch với logo Porsche giúp tăng thêm sự khỏe khoắn và tính thể thao.

Nội thất xe được Porsche trau chuốt với hai tông màu đen và be, vô lăng với thiết kế thể thao tích hợp cần số, tựa đầu và thảm trải sàn được thêu viền màu be rất nổi bật, bậc cửa trước có một tấm thép khắc chìm chữ “Platinum Edition”.

Sức mạnh của xe vẫn không đôi khi vẫn chỉ có hai tùy chọn động cơ V6 dung tích 3,6 lít chạy xăng và động cơ diesel V6 dung tích 3,0 lít. Đi cùng với cả hai khối động cơ trên là hộp số Tiptronic S tự động tám cấp tiêu chuẩn.

Dự kiến Cayenne Platinum Edition sẽ có mặt trên thị trường vào tháng một năm 2014 với giá khởi điểm là 64.295 USD với động cơ xăng và 67.895 USD cho phiên bản động cơ diesel.

Hình ảnh Porsche Cayenne Platinum Edition:

Porsche trình làng phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition 1

Porsche trình làng phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition 2

Porsche trình làng phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition 3

Porsche trình làng phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition 4