Hãng xe Đức Porsche vừa tung ra những hình ảnh chính thức của mẫu Porsche Boxster GTS 2014 và Cayman GTS 2014 hoàn toàn mới. Là biến thể cao cấp nhất của dòng, cả Boxster GTS và Cayman GTS hứa hẹn sẽ là những mẫu xe thể thao có động cơ đặt giữa cực kỳ ấn tượng.

Về ngoại hình, cả Cayman GTS và Boxster GTS mới đều có cản sốc trước hầm hố hơn với hốc hút gió màu đen, chia gió trước được thiết kế thấp xuống. Ở phần thân sau của xe, cả hai đều có cánh gió nhỏ ở nắp cốp, ống xả đôi được đặt giữa đuôi xe và tản gió sau hầm hố cùng với cụm đèn hậu màu than chì nhẹ.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, sức mạnh của hai mẫu xe này cũng rất đáng chú ý. Boxster GTS và Cayman GTS vẫn sử dụng động cơ 6 xi-lanh 3.4 lít giống với biến thể S. Tuy nhiên động cơ đã được các kỹ sư của Porsche hiệu chỉnh nhằm tăng thêm sức mạnh cho xe. Cụ thể, mẫu Boxster GTS có công suất 330 mã lực và Cayman GTS có công suất 340 mã lực, tăng 15 mã lực so với biến thể S. Đi cùng khối động cơ này là hộp số sản 6 cấp tiêu chuẩn. Vận tốc tối đa mà Boxster GTS và Cayman GTS có thể đạt được với những trang bị trên lần lượt là 281 km/h và 285 km/h.

Boxster GTS và Cayman GTS đều có gói phụ kiện Sport Chrono là trang bị tiêu chuẩn cho xe, khi được kết hợp với tùy chọn hộp số PDK, chiếc Boxster GTS mới có thể đạt vận tốc 100 km/h trong 4,7 giây, Cayman GTS cũng đạt được vận tốc này trong thời gian tương tự. Mức tiêu thụ nhiên liệu của cả hai mẫu xe trên khi được trang bị hộp số PDK là 8,2 lít cho 100 km/h.

Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm hệ thống treo thông minh PASM với chiều thiết lập và chế độ lái khác nhau. Cả hai mẫu xe mới đểu sử dụng bộ la-zăng hợp kim 20 inch giống với chiếc 911 Carrera S, cùng với bộ lốp 235/35 ở trước và 265/35 ở sau.

Hình ảnh Porsche Boxster GTS và Cayman GTS:

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 1

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 2

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 3

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 4

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 5

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 6

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 7

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 8

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 9

Porsche trình làng Boxster GTS và Cayman GTS mạnh mẽ hơn 10