Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche Macan đã bất ngờ xuất hiện trước khi triển lãm Los Angeles 2013 chính thức mở màn. Tuy nhiên, đây không phải là những hình ảnh do hãng Porsche công bố. Thay vào đó, những hình ảnh đầu tiên của Porsche Macan lại nằm trong một bài giới thiệu trên tạp chí Auto Motor und Sport của Đức số ra sắp tới.

Porsche Macan chính thức lộ diện 1

Dự kiến, Porsche sẽ chính thức trình làng mẫu xe được mệnh danh là “tiểu Cayenne” tại triển lãm Los Angeles 2013. Xe có kiểu dáng tổng thể được thiết kế theo cảm hứng từ chính đàn anh Porsche Cayenne với thiết kế phía sau rất đặc biệt, bao gồm một cánh gió cố định và đèn hậu thanh mảnh. Ngoài ra, Porsche Macan còn được trang bị cụm đèn pha LED, các cửa sổ dốc và thân xe phẳng.

Porsche Macan chính thức lộ diện 2

Khoang nội thất của Porsche Macan cũng có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Cayenne. Có thể thấy rõ điều đó qua vô-lăng 3 chấu và bảng điều khiển trung tâm với giao diện quen thuộc. Bên cạnh đó, xe cũng có một số chi tiết chế tạo từ kim loại làm điểm nhấn và hệ thống giải trí hiện đại.

Porsche Macan chính thức lộ diện 3

Theo tạp chí Auto Motor und Sport, dưới nắp ca-pô của Porsche Macan là 2 phiên bản động cơ có công suất tối đa 340 và 400 mã lực. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về hai động cơ của Porsche Macan mới. Trang Worldcarfans dự đoán, hai động cơ đó có thể là loại V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 và 3,6 lít.

Porsche Macan dự kiến sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất trong tháng 12 tới. Giá bán khởi điểm của Porsche Macan rơi vào khoảng 52.000 USD tại thị trường Mỹ.