Porsche Boxster S vừa "ghé thăm" bộ phận độ xe Porsche Exclusive, và đây là kết quả mà các nhà thiết kế của Porsche đã mang tới cho chiếc xe thể thao mui trần hai chỗ của hãng. Chiếc Porsche Boxster S này không phải là một phiên bản giới hạn, các nhà thiết kế của hãng xe Đức tạo ra chiếc xe này nhằm làm mẫu cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng của Porsche, hướng khách hàng tới việc cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Về ngoại thất, chiếc Porsche Boxster S được khoác lên mình bộ cánh màu xanh Rivera đặc biệt. Tương phản với màu xanh sáng này là bộ phận và chi tiết mang tông màu đen như các hốc hút gió phía trước, bên sườn xe, dưới gương chiếu hậu, bộ la-zăng hợp kim thể thao, đèn pha và một số chi tiết khác.

Về nội thất, tông màu xanh Rivera cũng được sử dụng trong khoang lái của chiếc Porsche Boxster S này, bên cạnh đó là bộ ghế thể thao sử dụng hai tông màu đen và xanh, cùng logo Porsche dập nổi trên tựa đầu và dây an toàn màu xám bạc. Các nâng cấp bên trong khoang lái của Porsche Boxster S gồm bảng điều khiển và hai bên cửa bọc da, các pedal bằng nhôm, dải nhôm trên bảng tap-lô làm điểm nhất, cùng hệ thống chiếu sáng mới.

Porsche Exclusive không chỉ mang đến cho chiếc xe một dáng vẻ mới, xe cũng đã được trang bị hệ thống treo với gói nâng cấp SportDesign và gói Sport Chassis làm giảm chiều cao xe 20 mm.

 

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 1

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 2

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 3

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 4

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 5

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 6

Porsche Boxster S nổi bật với màu xanh Rivera 7