Dù bị coi là "út ít" trong gia đình Porsche nhưng Boxster dù sao cũng sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ. Như đã biết, Porsche Boxster tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ boxer phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2,7 lít, cho công suất 265 mã lực. Nhờ đó, Porsche Boxster tiêu chuẩn chỉ mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Vì vậy, khi ngồi sau vô lăng Porsche Boxster, tài xế phải là người cẩn trọng và dày dặn kinh nghiệm. Nếu không, tai nạn là điều khó tránh khỏi, ngay cả ở vận tốc bình thường.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc vài ngày trước đây là một một bằng chứng. Nhiều người đoán, điều kiện đường xá và thời tiết chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến vụ tai nạn. Cộng thêm vào đó là một tay lái có lẽ chưa thực sự điêu luyện và thực trạng không giới hạn tốc độ trên đường cao tốc của Đức.

Qua đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy chiếc Porsche Boxster đã di chuyển trên đoạn đường không khác gì sân trượt băng. Sau khi bị trượt, chiếc xe mui trần đến từ Đức đã đâm vào dải phân cách giữa đường. Tạm thời, vẫn chưa biết tốc độ mà người lái đã chạy trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Hiện nay, thông tin về thương vong của người lái và hành khách ngồi trên chiếc Porsche Boxster cũng chưa được tiết lộ.

Cùng xem đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn: