Nguyên mẫu của siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder lại vừa xuất hiện trên đường thử, chiếc xe không có nhiều thay đổi so với hình ảnh được Porsche công bố cách đây không lâu, ngoại trừ màu sơn.

img

Chỉ cách đây vài ngày thì một nguyên mẫu khác của siêu xe 918 Spyder đã xuất hiện tại Nurburgring, chiếc xe được trang trí theo màu sắc truyền thống của đội đua Martini, và nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là phiên bản đua của siêu xe 918 Spyder. Chiếc xe vừa xuất hiện tại Nurburgring được đánh số 15.

Trong khi đó nguyên mẫu vừa xuất hiện trên đường thử mang số 12. Đây là những hình ảnh mới nhất của siêu xe 918 Spyder, và đây cũng là lần đầu tiên các tay săn ảnh có được hình ảnh nội thất của siêu xe hybrid này.

img

Porsche đã che đậy rất kỹ nội thất của 918 Spyder, tuy nhiên chúng ta vẫn thấy được hầu hết các trang bị quan trọng trên siêu xe hybrid này, từ cụm đồng hồ chức năng, bằng điều khiển trung tâm với một màn hình cảm ứng rất lớn giống như trên bản concept.

img

Một vài chi tiết đáng chú ý khác gồm có bảng tap-lô và ghế được chế tạo từ sợi carbon. Đây cũng là chất liệu chính được Porsche sử dụng để xây dựng 918 Spyder.

img

Porsche 918 Spyder được trang bị động cơ V8 4.6 lít, với công suất tối đa 570 mã lực, cùng với hai động cơ điện, tổng công suất của siêu xe hybrid này là 770 mã lực. Sức mạnh từ động cơ V8 được truyền tới bánh sau thông qua hộp số bảy cấp.

img

Hãng xe thể thao danh tiếng tới từ Đức khẳng định 918 Spyder có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3,0 giây, tốc độ tối đa đạt trên 320 km/h. Porsche cũng cho biết 918 Spyder có thể hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong thời gian chưa tới 7 phút 22 giây.
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop