Người lái chiếc xe Porsche 911 Turbo hiện nay đang bị khởi tố về tội danh giết người sau khi gây một vụ tai nạn nghiêm trọng tại phía nam Sao Paulo, Brazil. Xảy ra vào lúc 2h30 sáng ngày 9/7 vừa qua, vụ tai nạn đã khiến một phụ nữ trẻ tử vong tại chỗ.

Theo một nhân chứng đi đằng sau xe của nạn nhân, người phụ nữ đã vượt đèn đỏ và bị chiếc Porsche 911 Turbo đâm vào. Cú va chạm quá mạnh đã khiến chiếc xe đô thị cỡ nhỏ của người phụ nữ bị hất văng 25 m. Theo bản giám định tại hiện trường, trước khi gây ra tai nạn, chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy với vận tốc lên đến 150 km/h.
 
Video ghi lại hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, cô Carolina Cintra Santos Menezes, 28 tuổi, lái chiếc xe cỡ nhỏ đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, người lái chiếc Porsche vốn là một kỹ sư 36 tuổi chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa vào bệnh viện.

Theo một nhân viên cảnh sát, người lái chiếc Porsche có dấu hiệu say rượu. Khi đến bệnh viện, anh ta chỉ lo cho tình trạng của chiếc xế thể thao Đức. Sau khi ra viện, người lái chiếc Porsche sẽ bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù vì tội danh gây tai nạn chết người.

Theo GTSpirit