Pininfarina - hãng thiết kế danh tiếng thế giới đến từ Ý, vừa mới hé lộ bản phác họa một mẫu xe mới được xây dựng để tôn vinh con trai người sáng lập công ty, và là người đứng đầu Pininfarina trong suốt 40 năm qua, Sergio Pininfarina. Chiếc Pininfarina Sergio Concept sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra từ ngày mai.

Ngày hôm qua, Pininfarina đã công bố hình ảnh bản phác thảo chính thức của bản concept này, sau một hình ảnh được tiết lộ từ đầu tháng 2 vừa qua. Từ hình ảnh vừa được Pininfarina công bố, có thể thấy Pininfarina Sergio Concept là một mẫu Speedster hai chỗ ngồi, chiếc xe không có kính chắn gió, không có gương chiếu hậu ở hai bên mà chỉ có gương ở giữa xe, và rất có thể chiếc xe cũng không hề có cửa.

Nếu bạn có thắc mắc về dòng xe Speedster, bạn có thể tìm hiểm qua hai đại diện vô cùng nổi tiếng là chiếc Lamborghini Aventador J Speedster và Mercedes-Benz SLR Stirling Moss.

“Để vinh danh tài năng và công việc của mình, Pininfarina sẽ ra mắt đông đảo người yêu xe trên toàn thế giới một bản thiết kế đặc biệt tại Geneva Motor Show, một bản concept mang trong mình tinh thần và cả những thành tựu phi thường sinh ra từ cây bút chì của Sergio Pininfarina, và chiếc xe như một tầm nhìn mới về tương lai, với sự hội tụ của sự độc đáo và đam mê,” Pininfarina cho biết.

Hình ảnh và thông tin chi tiết về chiếc Pininfarina Sergio Concept này sẽ được công bố tại Geneva Motor Show 2013.

Pininfarina Sergio: thêm một bản Speedster 1

Pininfarina Sergio: thêm một bản Speedster 2

Theo Carscoop