Không lâu sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, một số thông tin cho rằng Pininfarina sẽ đưa chiếc Pininfarina Sergio vào sản xuất với số lượng hạn chế. Mới đây, một vài thông tin liên quan đến việc sản xuất siêu xe này lại xuất hiện, cùng với đó là mức giá dự kiến của chiếc xe có thiết kế độc đáo này.

Theo các báo cáo mới nhất cho thấy sau khi Pininfarina Sergio có màn ra mắt đầy thành công tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2013, và một sự kiện được tổ chức dành riêng cho các khách hàng tiềm năng tại London, hãng thiết kế đến từ Ý đang nghiêm túc xem xét khả năng đưa Pininfarina Sergio vào sản xuất với số lượng hạn chế. Theo thông tin được Car & Driver đăng tải, sẽ có năm siêu xe Pininfarina Sergio sẽ được lắp ráp tại Turin, Italia.

Pininfarina Sergio đã sẵn sàng xuất xưởng? 1

Siêu xe Pininfarina Sergio. Ảnh: Pininfarina

Không có gì ngạc nhiên khi đi cùng với số lượng xe xuất xưởng rất ít là mức giá cực cao của Pininfarina Sergio, theo Car & Driver, mức giá tối thiểu của mỗi chiếc Pininfarina Sergio là khoảng 2 triệu Đô la Mỹ. Cũng theo nguồn tin này, các nhà thiết kế chỉ mất bốn tháng rưỡi đề hoàn thành Pininfarina Sergio Concept, và chiếc xe đã ở mức độ hoàn thiện cao, đảm bảo cho khả năng đi vào sản suất.

Như thông tin Autopro đã đăng tải, Pininfarina Sergio là một bản Speedster đặc biệt được phát triển để tôn vinh nhà thiết kế cùng tên đã qua đời giữa năm 2012. Siêu xe này được phát triển trên nền tảng Ferrari 458 Spider.

Khối động cơ V8 4.5 lít trên Pininfarina Sergio cũng được lấy từ chiếc Ferrari 458 Spider, với công suất tối đa 570 mã lực, sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Pininfarina Sergio có thân xe cứng hơn so với nguyên mẫu 458 Spider, chiếc xe có trọng lượng tổng thể chỉ 1.280 kg. Cùng với việc sở hữu sức mạnh của Ferrari 458 Spider, Pininfarina Sergio có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.