“Đồ rác rưởi”, vị phó chủ tịch người da màu này gửi thẳng từ tài khoản Tweeter của mình tới địa chỉ Donald Trump cùng với khoảng 2 ngàn câu comments từ các tài khoản khác.

Gã tài phiệt đầy quyền lực có 3.1 tỉ đô này được coi như đã hùa vào với ứng cử viên Đảng Cộng Hòa Mitt Romney, người mà giữa tuần trước cũng bị một quan chức Chrysler gọi là “Đồ mê sảng”.

Mặc dù ngay sau câu nói có phần “hỗn xược” với tài phiệt giải trí 68 tuổi này, vị phó chủ tích 42 tuổi của Chrysler đã xin lỗi nhưng vẫn kèo thêm rằng “Nhưng dối trá vẫn là dối trá, cảm ơn những người ủng hộ tôi”.

Ứng viên Đảng Cộng Hòa Mitt Romney giữa tuần trước là người đầu tiên nhóm lửa cho cơn giận dữ từ Detroit vì cho rằng nhãn hiệu Jeep sẽ lấy đi hàng nghìn việc làm tại Mỹ vào tay người Trung Quốc.

Câu nói này của Mitt Romney thậm chí còn được phát trên sóng truyền hình tại Ohio, nơi mà cứ tám người thì có một người làm việc trong ngành sản xuất xe hơi, chưa kể  tới việc Chrysler đang xây dựng thêm một nhà máy ô tô tại đây.

Trong khi đó quan chức Chrysler khẳng định là kế hoạch sản xuất Jeep tại Trung Quốc chỉ là dấu hiệu của sức mạnh và sự phát triển của công ty khi muốn vươn xa hơn nữa.