Theo Autoblog, rất có thể nhà sản xuất xe hơi của Nhật là Nissan sẽ giới thiệu bản nâng cấp Nissan Versa tại triển lãm New York Auto Show trong tháng này, sau khi trình làng thế hệ Murano mới tại đây.

Nissan Versa được Nissan giới thiệu đến công chúng cách đây ba năm, cũng tại triển lãm New York Auto Show. Mẫu xe cỡ nhỏ này của Nissan được khách hàng tại Mỹ đánh giá khá cao về sự rộng rãi của khoang lái cũng như sự hợp lý về giá thành.
Những thay đổi ở ngoại thất của Nisan Versa dự kiến sẽ giống với chiếc Nissan Sunny ở thị trường Trung Quốc. 

Phiên bản nâng cấp Nissan Versa có diện mạo giống Sunny 1

Nếu thông tin này chính xác thì lưới tản nhiệt mới của xe sẽ có thiết kế thon, mảnh. Cụm đèn pha sẽ lớn hơn với các góc cạnh sắc sảo hơn so với phiên bản hiện tại. Phần đuôi xe cũng mang thiết kế hình học mới. Bề mặt xe và các chi tiết khác dường như sẽ không có gì thay đổi.

Về nội thất, Nissan cũng thực hiện một số nâng cấp nhỏ. Cụm đồng hồ sẽ xuất hiện một số chi tiết satin cao cấp hơn. Ngay ở trên hộc đựng đồ phía trước ghế hành khách sẽ có thêm một giá để đồ nhỏ.

Ngoài những thay đổi về ngoại thất và nội thất, Nissan vẫn giữ lại sức mạnh của Versa với khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.6 lít, công suất 109 mã lực. Đi cùng khối động cơ này là các tùy chọn hộp số như hộp số sàn 5 cấp, hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Xét về tổng thể, phiên bản nâng cấp của Versa sẽ có phong cách giống với chiếc Altima, đúng với dự án “đồng bộ hóa” vẻ ngoài các mẫu xe hiện có của Nissan.