Những hình ảnh phác họa dưới đây có thể cho chúng ta một sự hình dung về chiếc Ford Mustang thế hệ mới 2015. Những hình ảnh này cho thấy chiếc Mustang thế hệ mới sẽ duy trì phong cách thiết kế cổ điển của chiếc xe hiện tại, nhưng kết hợp với những đường nét hiện đại hơn.

Từ những hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại trước đó, chúng ta có thể khẳng định rằng chiếc Mustang thế hệ mới sẽ giữ nguyên kích thước, nhưng với thiết kế thấp hơn, thanh thoát hơn. Chiếc xe cũng có nhiều điểm tương đồng với những mẫu xe mới của Ford được giới thiệu trong giai đoạn gần đây, với đèn pha, bộ lưới tản nhiệt tương tự với chiếc Taurus hay Fusion mới.

Ngoài bản phác họa chiếc Mustang thế hệ mới, không có bất cứ thông tin nào khác liên quan đến chiếc xe được đưa ra. Dự kiến chiếc Mustang thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, nhiều khả năng chiếc xe sẽ ra mắt đông đảo công chúng tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra vào tháng 1 năm 2014.

Chiếc Ford Mustang được phát triển trên nền tảng mới, với hệ thống treo độc lập ở phía sau. Trọng lượng của chiếc xe cũng sẽ nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại, có thể là khoảng 180 kg. Lượng nhiên liệu tiêu thụ của chiếc xe chắc chắn cũng thấp hơn, nhờ Ford Mustang thế hệ hệ mới được trang bị động cơ EcoBoost. Bên cạnh đó, chiếc xe vẫn sẽ được trang bị các phiên bản động cơ V6 và V8.
 
Phác họa hình ảnh Ford Mustang thế hệ mới 1

Phác họa hình ảnh Ford Mustang thế hệ mới 2

Phác họa hình ảnh Ford Mustang thế hệ mới 3