Cách đây ít ngày, BMW đã chính thức trình làng phiên bản sản xuất chiếc 4-Series Coupe. Và theo kế hoạch, sau sự xuất hiện của 4-Series Coupe sẽ là 4-Series Gran Coupe và 4-Series Convertible. Dòng xe 3-Series Coupe và 3-Series Convertible trước đây sẽ không còn nữa, thay vào đó sẽ chỉ còn những chiếc 3-Series Sedan, 3-Series Wagon và 3-Series GT.

Phác họa BMW 4-Series Gran Coupe và 4-Series Convertible 1

BMW 4-Series Gran Coupe. Ảnh: X-Tomi

Điều này đồng nghĩa, trong tương lai khách hàng có thể chọn mua ba chiếc xe mang phong cách tương tự dòng xe sedan gồm 3-Series Sedan, 4-Series Gran Coupe và 3-Series GT.

Chiếc 4-Series Gran Coupe đã không ít lần xuất hiện trên đường thử, nhưng cho đến nay vẫn chưa có hình ảnh chính thức nào của chiếc xe được giới thiệu. BMW cũng chưa bao giờ nhắc tới thời điểm ra mắt chiếc coupe bốn cửa này.

Sau sự xuất hiện chính thức của BMW 4-Series Coupe, các kỹ thuật viên đồ họa của X-Tomi Design đã phác họa hình ảnh chiếc 4-Series Gran Coupe và 4-Series Convertible. Qua hình ảnh được X-Tomi giới thiệu, chúng ta có thể có được sự hình dung về diện mạo tương lai của 4-Series Gran Coupe. Về cơ bản, chiếc xe mang những đường nét thiết kế giống với 4-Series Coupe, nhưng được bổ sung thêm hai cửa sau, kích thước của chiếc xe cũng lớn hơn. Theo Carscoop, hình ảnh phác họa của X-Tomi sẽ “rất gần” với chiếc 4-Series Gran Coupe của BMW.

Phác họa BMW 4-Series Gran Coupe và 4-Series Convertible 2

BMW 4-Series Convertible. Ảnh: X-Tomi

Cũng theo Carscoop, mức giá cơ bản của 4-Series Gran Coupe sẽ cao hơn so 4-Series Coupe. Chiếc xe cũng sẽ có những trang bị và thiết kế nội thất giống với 4-Series Coupe.

Còn về 4-Series Convertible, đây sẽ là sự thay thế xứng đáng và mang tới đẳng cấp cao hơn cho chiếc 3-Series Convertible.