Cách đây không lâu một số hình ảnh ghi lại cảnh các công nhân tại nhà máy Pagani ở Ý đang tiến hành lắp ráp một chiếc Zonda Revolucion đã được đăng tải, chiếc Pagani Zonda Revolucion màu xanh xuất hiện trong đoạn video là một trong số năm chiếc Zonda cuối cùng xuất xưởng. Mới đây chiếc xe đã xuất hiện trên đường đua để tiến hành các bài kiểm tra trước khi chính thức được bàn giao cho khách hàng.

Các phóng viên của Shmee150 đã đăng tải video đầu tiên của siêu xe Zonda Revolucion trên đường đua. Đây là những cảnh quay rất hiếm về siêu xe cuối cùng và đặc biệt nhất trong dòng xe Pagani Zonda. 

 
Pagani Zonda Revolucion là chiếc xe tuyệt đẹp, tổng hòa giữa nhiều yếu tố như thân xe được làm bằng chất liệu sợi carbon, titan, động cơ mạnh mẽ, kỹ thuật chế tạo đỉnh cao và thiết kế mới mạnh mẽ cũng như ấn tượng hơn. Zonda Revolucion là tập hợp của những gì tinh túy nhất của những mẫu Zonda thế hệ trước, một chiếc xe được sinh ra nhằm để lại dấu ấn lớn trên thị trường siêu xe cũng như trong lòng các tín đồ đam mê xe.

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, trái tim của Zonda Revolucion là khối động cơ AMG V12 dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực, momen xoắn cực đại 730 Nm. Đây không phải là con số quá ấn tượng trong thế giới siêu xe hiện đại, nhưng với trọng lượng chỉ 1.070 kg thì khả năng tăng tốc và vận tốc của Zonda Revolucion là không thể xem thường.

Sức mạnh từ động cơ của Pagani Zonda Revolucion được truyền đi thông qua hộp số tuần tự sáu cấp. Chiếc xe có thiết kế khí động học hoàn hảo và hệ thống DRS lấy cảm hứng từ những chiếc xe Công thức 1.

 
Pagani Zonda Revolucion là cỗ máy tuyệt vời nhất trong dòng xe Zonda, vượt trên cả Zonda R. Dù siêu xe này chưa được đưa ra chạy thử tại Nurburgring, nhưng khả năng rất cao Pagani Zonda Revolucion sẽ vượt qua kỷ lục 6 phút 47 giây của Zonda R. Tuy nhiên, giống như Pagani Zonda R, Zonda Revolucion không phải là một siêu xe thương mại, siêu xe này chỉ được cấp phép hoạt động trên các đường đua chuyên dụng. Do đó thành tích của Pagani Zonda Revolucion hay Zonda R sẽ không được đem ra so sánh với McLaren P1, Ferrari LaFerrari hay Porsche 918 Spyder.
 
Có thể khẳng định Pagani Zonda Revolucion là một chiếc Zonda vô cùng đặc biệt và là cỗ máy đáng thèm muốn nhất. Vì thế, siêu xe này cũng sở hữu mức giá rất cao lên tới 2,2 triệu Euro, tương đương với hơn 2,8 triệu USD. Sẽ chỉ có 5 chiếc Pagani Zonda Revolucion được xuất xưởng, và gần như chắc chắn cả năm chiếc đều đã có chủ.
 
Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 1

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 2

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 3

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 4

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 5

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 6

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 7

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 8

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 9

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 10

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 11

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 12

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 13

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 14

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 15

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 16

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 17

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 18

Pagani Zonda Revolucion chính thức lăn bánh 19