Một vài hình ảnh của một siêu xe Pagani Huayra "bí ẩn" vừa mới được phát hiện tại Nurburgring, từ đó đã có những tin đồn về một phiên bản đặc biệt mang tên Huayra Nurburgring Edition.

Chỉ cách đây ít ngày thì những thông tin đầu tiên về việc Pagani đang phát triển một chiếc Huayra đặc biệt đã được đăng tải, chiếc xe mang tên đường thử danh tiếng tại Đức. Giờ đây, Pagani Huayra Nurburgring Edition xuất hiện tại chính đường thử này. Về cơ bản, Pagani Huayra Nurburgring Edition giống hệt phiên bản tiêu chuẩn, chỉ khác một chút ở khoang động cơ và nội thất bên trong khoang lái..

Nếu chiếc xe thực sự là Pagani Huayra Nurburgring Edition, có thể phiên bản này sẽ được xuất xưởng với số lượng giới hạn chỉ 10 đến 25 xe. Phiên bản đặc biệt này sẽ sở hữu trọng lượng thấp hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ những chiếc xe này được chế tạo gần như hoàn toàn từ sợi carbon.

Trái tim của Pagani Huayra Nurburgring Edition vẫn sẽ là động cơ AMG V12 6.0 lít, với công suất tối đa sẽ cao hơn so với phiên bản hiện tại. Theo Worldcarfans, Pagani Huayra Nurburgring Edition sẽ chỉ cần khoảng 3 giây để tăng tốc tới 100 km/h, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản tiêu chuẩn.

Với những gì Pagani đã làm với siêu xe Pagani Zonda huyền thoại, có thể trong tương lai sẽ có rất rất nhiều phiên bản đặc biệt và độc của Pagani Huayra được chế tạo.

img
img
img
img
img
img
img
img
img