Triển lãm New York 2012 ngày càng đến gần cũng là lúc hình ảnh của những mẫu xe dự kiến sẽ trình làng tại thành phố phồn hoa nước Mỹ liên tục bị rò rỉ. Mới nhất trong số đó chính là BMW X1 phiên bản mới.

Theo kế hoạch, hãng BMW sẽ mang 3 mẫu xe đến triển lãm New York 2012, một trong số đó là 2013 BMW X1. Những thông tin từ trước đó cho biết, hãng BMW sẽ sớm phân phối X1 phiên bản nâng cấp thông qua các showroom tại Mỹ vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của 2013 BMW X1 vẫn chưa được công bố cụ thể.
 
img
Đầu xe BMW X1 phiên bản nâng cấp được áp dụng một số thay đổi.

Bước sang phiên bản mới, BMW X1 đi kèm một số thay đổi về mặt thiết kế. Đầu tiên là "bộ cánh" ngoại thất với cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt hình hai quả thận cỡ lớn hơn, đèn pha cải tiến và vỏ gương trơn mượt.

Tạm thời, vẫn chưa có hình ảnh cụ thể về đuôi xe của 2013 BMW X1. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chụp trên đường thử, có thể thấy BMW X1 phiên bản nâng cấp chỉ được trang bị cản va và cụm đèn hậu khác biệt so với đời cũ.

img
Nội thất không quá mới mẻ của 2013 BMW X1.
 
Bên trong, 2013 BMW X1 nhìn chung không thay đổi quá nhiều. Hãng BMW chỉ bổ sung màu sắc nội thất và bộ phụ kiện mới cho 2013 X1.

Khi có mặt trên thị trường Mỹ, BMW X1 phiên bản nâng cấp sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xylanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít mới. Tạm thời, thông số hoạt động của 2013 BMW X1 vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Theo Carscoop