Một vụ tai nạn lạ kỳ đã xảy ra trong thời gian gần đây tại Norwood, Massachusetts, Mỹ, liên quan đến một chiếc Chevrolet Corvette và 2 xe khác. Trao đổi với NewsCenter5 của Bostons, một nhân chứng cho biết, người chịu trách nhiệm gây ra vụ tai nạn là một phụ nữ không rõ tên tuổi.

Theo nhân chứng, người phụ nữ kể trên đã lái một chiếc Corvette đến đại lý Chevrolet tại Norwood để mua một bộ bánh xe chạy nhanh hơn. Tuy nhiên, đại lý Chevrolet lại không có sản phẩm tương tự để bán cho người phụ nữ lái Corvette. Sau đó, "nữ quái xế" tiếp tục ghé thăm một đại lý gần đó để lái thử Ferrari.

Đây cũng chính là lúc vụ tai nạn bất thường bắt đầu. "Có chuyện gì đó đã xảy ra tại đại lý Ferrari", nhân chứng khẳng định với các phóng viên. Người phụ nữ rời khỏi đại lý Ferrari và phóng như bay trên chiếc Chevrolet Corvette của mình.

Hậu quả, người phụ nữ bị mất lái khiến chiếc Corvette đâm vào cột trước khi lật úp xuống đất. Cảnh sát cho biết, trước khi "hạ cánh", chiếc Corvette đã đâm vào 2 ôtô khác. Người phụ nữ cầm lái Corvette và 1 trong những người ngồi trên 2 xe trên đã bị thương nên phải nhập viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ.

Cùng xem đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn:
 

Theo Carscoop