Mới đây, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đã gây choáng cho dư luận khi quyết định đập tan căn nhà trị giá 137 tỷ Đồng của mình. Nhiều người nhận định, đây là một trong những hành động "chơi ngông" gây sốc nhất của giới đại gia Việt. Đàn ông còn ít người dám làm như thế chứ đừng nói một nữ đại gia phố núi như bà Nguyễn Thị Liễu.

Nữ đại gia đập nhà 137 tỷ Đồng dùng xe gì? 1
Căn nhà 137 tỷ Đồng đang trong quá trình tháo dỡ.

Sau thông tin đập tan căn nhà 137 tỷ Đồng nằm ngay mặt phố thuộc hàng đẹp nhất Hà Nội, dư luận đã nhanh chóng đào bới về cuộc sống đời tư của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Được biết, ngoài căn nhà ở Hà Nội và một biệt thự 1.000 m2 tại Hà Tĩnh, bà Nguyễn Thị Liễu hiện còn sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost sang trọng và đắt tiền.

Nữ đại gia đập nhà 137 tỷ Đồng dùng xe gì? 2
Bà Liễu bên chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng.

Chính bà Liễu đã đích thân lái chiếc Rolls-Royce Ghost đến đón nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam (Miss ItGo 2013). Chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng-bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp capô, trần và đuôi xe.

Nữ đại gia đập nhà 137 tỷ Đồng dùng xe gì? 3
Chiếc Rolls-Royce Ghost của bà Liễu có giá hơn chục tỷ Đồng tại Việt Nam.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. Do đó, khi về Việt Nam, chiếc xe chắc chắn có giá hơn chục tỷ Đồng.

Là "đàn em" của Phantom, Rolls-Royce Ghost cũng nổi tiếng không kém với doanh số bán hàng khá cao. Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó, "bóng ma" nước Anh chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Có mặt trên thị trường chưa quá lâu nhưng Ghost đã nhanh chóng trở thành "cục nam châm" hút khách cho hãng Rolls-Royce. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi hoặc chị em phụ nữ.

Nữ đại gia đập nhà 137 tỷ Đồng dùng xe gì? 4
Căn biệt thự 137 tỷ Đồng khi chưa bị tháo dỡ.

Theo một số nguồn tin, trong garage của căn biệt thự trị giá 137 tỷ Đồng trước khi bị đập thường có 3-4 chiếc ôtô. Trong đó, có một chiếc xe mang biển số tứ quý 5 được đăng ký ở Hà Tĩnh và Lexus đeo biển Hà Nội.