Theo Carscoop, Nissan sẽ tiến hành thu hồi bốn mẫu xe do hãng sản xuất và một mẫu xe mang thương hiệu Infiniti vì các túi khí có thể không bung khi tai nạn xảy ra.

Những chiếc Nissan nằm trong diện thu hồi gồm Sentra, Altima, Pathfinder và Leaf, bên cạnh đó là chiếc Infiniti JX35, tất cả những chiếc xe này đều thuộc phiên bản 2013.

Theo thông tin được Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Mỹ đưa ra, lỗi trên những chiếc xe này nằm ở hệ thống cảm biến hắn trên ghế giúp phát hiện có người ngồi hay không có người ngồi trên những chiếc ghế. Và tất nhiên là những cảm biến này không phát hiện ra có người ngồi, và túi khí có thể không bung ra khi có tai nạn, dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Chưa có thông tin về số lượng xe thu hồi cũng như trường hợp chấn thương nào được ghi lại do lỗi này.

Một vấn đề khác cũng được tìm thấy trên 400 chiếc Sentra sản xuất trong giai đoạn từ ngày 11 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10 năm 2012. Thùng nhiên liệu của những chiếc xe này có thể bị rò rỉ nhiên liệu.

Hiện Nissan chưa công bố lệnh thu hồi với chiếc Sentra, nhưng hãng cũng xác nhận chiếc Sentra sẽ được thu hồi vào tháng 4 tới.
 
Nissan thu hồi một loạt xe mới 1

Nissan thu hồi một loạt xe mới 2

Nissan thu hồi một loạt xe mới 3

Nissan thu hồi một loạt xe mới 4

Nissan thu hồi một loạt xe mới 5
                                                                                                                                           Ảnh Carscoop