Trong suốt hơn 60 năm qua, Patrol đã được coi là mẫu SUV đầu đàn của gia đình Nissan. Đây cũng là mẫu SUV rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Đông.

Đó có lẽ là lý do vì sao hãng Nissan quyết định chọn triển lãm Dubai 2013 hiện đang diễn ra tại Trung Đông để chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Patrol. Tại đây, Nissan Patrol 2014 đã được trưng bày cùng với Pathfinder Hybrid và GT-R Midnight Opal Edition mới.

Nissan Patrol thế hệ thứ 6 mới ra đời vào năm 2010. Do đó, Nissan Patrol 2014 không thay đổi quá nhiều. Xe chỉ đi kèm một số thay đổi về mặt thiết kế để bắt kịp với thời đại.

Được miêu tả như một mẫu xe "ra đời để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng Trung Đông", Nissan Patrol 2014 sở hữu cụm đèn pha và hậu dạng LED mới. Bên cạnh đó là bộ la-zăng tái thiết kế, chất liệu da bọc nội thất màu tối và vô-lăng ốp gỗ tùy chọn.

Nissan Patrol 2014: Thay đổi không đáng kể 1

Ngoài ra, hãng Nissan còn bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Special Edition cho dòng Patrol mới. Điểm nhấn khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn của Nissan Patrol Black Special Edition nằm ở màu sơn ngoại thất mờ, những chi tiết mạ crôm sáng bóng và bộ ghế màu đỏ bắt mắt. 

Đáng tiếc thay, chỉ có đúng 200 chiếc Nissan Patrol Black Special Edition được sản xuất dành cho thị trường Trung Đông. Xe sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Trung Đông từ tháng 3 năm tới.

Đúng như dự đoán từ trước đó, Nissan Patrol 2014 vẫn sử dụng động cơ như phiên bản cũ. Cụ thể là động cơ V8, dung tích 5,6 lít, sản sinh công suất tối đa 320 và 400 mã lực.

Cùng xem một số hình ảnh và đoạn video giới thiệu chính thức của Nissan Patrol 2014:


Nissan Patrol 2014: Thay đổi không đáng kể 2

Nissan Patrol 2014: Thay đổi không đáng kể 3

Nissan Patrol 2014: Thay đổi không đáng kể 4