V-Spec là phiên bản mới của Nissan GT-R, vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện. V-Spec vừa được thử nghiệm tại Nürburgring, một đường đua và thử xe nổi tiếng của Đức. Kết quả 7 phút 25 giây của V-Spec là một kết quả đáng ngưỡng mộ với một chiếc xe Châu Á. Kết quả này đã vượt trên cả siêu xe Pagani Zonda F Clubsport hay chiếc Porsche Carrera GT với Walter Rohrl sau tay lái (7 phút 27 giây).

Bản GT-R tiêu chuẩn cũng từng được thử nghiệm trên cùng đường đua với thời gian 7 phút 38 giây.

V-Spec là phiên bản mới nhất của GT-R, nhẹ và mạnh mẽ hơn. Một số thay đổi rõ nét nhất ở chiếc V-Spec là có nhiều hốc gió hơn ở cản trước, bộ vành và hệ thống phanh mới. Một số bộ phận của xe như phần thân hai bên, cánh gió ... có thể được cấu tạo từ sợi các-bon. Điều đó sẽ giúp trọng lượng của xe được giảm đáng kể.

V-Spec có thể được trang bị động cơ turbo kép V6 3,8L với công suất 473 mã lực. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều là dự đoán của các chuyên gia, Nissan chưa hề đưa ra thông số chính xác cũng như kế hoạch tiêu thụ cho V-Spec

Giới mê xe cũng cho rằng có thể GT-R V-Spec sẽ chỉ được sản xuất với một số lượng có hạn cho một số “tài phiệt” người Nhật may mắn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc GT-R V-Spec.


img

img

img

img


img

img

 


Theo Autoblog