Trong triển lãm ôtô quốc tế Indonesia 2013 (IIMS), hãng Nissan đã chính thức giới thiệu một thành viên mới của dòng xe đa dụng Grand Livina. Được gọi bằng cái tên X-Gear, mẫu xe MPV mới đến từ Nhật Bản sở hữu thiết kế tương tự đàn anh Grand Livina.

Hai điểm khác biệt lớn nhất giữa Nissan Grand Livina X-Gear và phiên bản tiêu chuẩn là chiều dài cũng như số người ngồi trong nội thất. Không dừng ở đó, Nissan Grand Livina X-Gear mới còn đi kèm bộ bodykit thể thao hơn. 

Cụ thể, Nissan Grand Livina có thể chở theo 7 người. Về phần mình, Nissan Grand Livina X-Gear mới chỉ được trang bị không gian nội thất dành cho 5 người ngồi.

Động cơ của Nissan Grand Livina X-Gear mới là loại HR15DE, phun nhiên liệu kép hoàn toàn mới. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp Xtronic thế hệ mới. Tất nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể tùy chọn hộp số sàn hoặc biến thiên vô cấp khi mua Nissan Grand Livina X-Gear.

Người tiêu dùng Indonesia có thể bắt đầu đặt mua Nissan Grand Livina X-Gear ngay sau triển lãm IIMS 2013. Giá bán sau thuế của Nissan Grand Livina X-Gear phiên bản số sàn là 197 triệu Rupiah, tương đương 17.400 USD. Con số tương ứng với phiên bản CVT là 208 triệu Rupiah, khoảng 18.400 USD.