Trong triển lãm Toky0 2013 khai mạc vào ngày hôm qua, 20/11, hãng Nissan đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe đa dụng hạng sang Elgrand. Khi có mặt trên thị trường, Nissan Elgrand 2014 sẽ tiếp tục cạnh tranh với Toyota Alphard và Vellfire trong phân khúc MPV cao cấp.

Những thay đổi của Nissan Elgrand 2014 rất rõ ràng, đặc biệt là ở phần mũi xe. Nissan Elgrand phiên bản mới được trang bị lưới tản nhiệt đồ sộ nhất từ trước đến nay. Thậm chí, đây có thể là bộ lưới tản nhiệt lớn nhất trong phân khúc MPV hiện nay.

Ngoài ra, mẫu xe MPV đến từ Nhật Bản còn sở hữu hệ thống đèn LED hiện đại với tính năng điều chỉnh ánh sáng thích ứng. Được biết, Nissan Elgrand 2015 là mẫu xe MPV hạng sang đầu tiên tại thị trường Nhật Bản được cung cấp đèn pha tương tự.

Những điểm mới khác về thiết kế ngoại thất trên Nissan Elgrand 2014 bao gồm bộ la-zăng hợp kim 18 inch tái thiết kế và cụm đèn hậu với chóa trong hơn.

Nissan Elgrand 2014: Lưới tản nhiệt lớn nhất dòng MPV hạng sang 1

Bên trong Nissan Elgrand 2014 xuất hiện màn hình màu 5 inch được tích hợp với hệ thống hỗ trợ lái mới. Màn hình được đặt giữa công-tơ-mét và đồng hồ đo vòng tua động cơ thiết kế mới.

Ngoài ra, hãng Nissan còn bổ sung màu nội thất mới có tên Grand Black cho Elgrand 2014 bản Highway STAR Premium. Màu đen của chất liệu da bọc ghế kết hợp với bộ phụ kiện mạ crôm nổi bật và những chi tiết ốp gỗ với vân chìm tự nhiên. Thêm vào đó, bộ ghế còn được khâu hình viên kim cương sang trọng bằng loại chỉ đặc biệt. Đằng sau là hàng ghế thứ 3 dạng trượt mới, cho phép điều chỉnh khoảng để chân nhằm tăng thêm diện tích khoang hành lý. 

Tạm thời, hãng Nissan không nhắc đến những thay đổi trong hệ dẫn động của Elgrand 2014. Do đó, xe có khả năng vẫn sử dụng động cơ xăng, dung tích 3,5 lít cũ.