Tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show vừa qua, Nissan đã giới thiệu đến công chúng một mẫu concept mới có tên Lannia. Có vẻ như mẫu concept ấn tượng này sẽ được đưa vào sản xuất.

Nissan cân nhắc việc tung Lannia ra thị trường 1

Trong một thông cáo báo chí mới nhất, giám đốc kế hoạch của Nissan là ông Andy Palmer đã từng nói rằng:

“Các bạn có thể thấy mẫu xe này mang thiết kế rất giống với xe thương mại. Hiện tại công ty vẫn chưa xác nhận việc đưa mẫu xe này vào sản xuất, nhưng quả thực chúng tôi có ý định đưa mẫu xe này ra thị trường.”

Cũng theo ông Andy Palmer, đối tượng khách hàng tiềm năng của mẫu xe này sẽ là các khách hàng Trung Quốc trong độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. Đây thực sự là một “mỏ vàng” khi số lượng dân số trung quốc trong độ tuổi này lên đến 240 triệu người.

Chiếc Lannia concept có thiết kế mang ảnh hưởng của chiếc Friend-ME mà hãng xe Nhật giới thiệu trong năm ngoái. Xe ốp cản trước hình chữ V cách điệu, mui xe hiệu ứng nổi và đèn pha hình boomerang.

Vì nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và hiện đại, nên nội thất xe hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều thiết bị kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm hứng lớn, có khả năng tích hợp với các thiết bị di động thông minh. Thông tin chi tiết hơn về nội thất của xe hiện vẫn chưa được Nissan công bố.

Với mẫu xe này, Nissan đặt mục tiêu chiếm lĩnh 10% thị phần tại Trung Quốc và doanh số ước đạt 2 triệu xe. Thời điểm xe ra mắt sẽ sớm được công bố nếu việc đưa mẫu xe này vào sản xuất được “bật đèn xanh”.

Một số hình ảnh của Nissan Lannia Concept:

Nissan cân nhắc việc tung Lannia ra thị trường 2

Nissan cân nhắc việc tung Lannia ra thị trường 3

Nissan cân nhắc việc tung Lannia ra thị trường 4

Nissan cân nhắc việc tung Lannia ra thị trường 5