Jaguar F-Type Coupe 2015

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 1

Chỉ còn 10 ngày nữa, hãng Jaguar sẽ chính thức ra mắt mẫu xe F-Type Coupe 2015 tại triển lãm  Los Angeles. Tại đây, hãng Jaguar sẽ trình làng F-Type phiên bản sản xuất dựa trên C-X16 Concept từng được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt 2011. Qua hình ảnh rò rỉ đầu tiên, có thể thấy Jaguar F-Type Coupe có trần xe bằng kính và cánh gió chủ động ở đuôi xe.
 
Porsche 911 Turbo Cabriolet 2014 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2

Tại triển lãm Los Angeles sắp tới, hãng xe Đức Porsche sẽ góp vui bằng mẫu xe con cưng 911 với hai phiên bản Turbo Cabriolet và Turbo S Cabriolet. Xe có thể đạt vận tốc 100 km/h trong khoảng hơn 3 giây và vận tốc tối đa 322 km/h. Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm sau với giá 161.650 USD cho bản Turbo Cabriolet và 194.859 USD cho bản Turbo S Cabriolet.

Subaru WRX and WRX STI 2015 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 3

WRX 2015 là mẫu xe mới mà Subaru sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles sắp tới. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Subaru cũng sẽ ra mắt WRX STI thể thao hơn. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trên mạng Internet, Subaru WRX phiên bản sản xuất có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu xe concept từng ra mắt trong triển lãm New York 2013.

Porsche Macan 2015 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 4

Năm nay Porsche có thêm hai thành viên mới là 918 Spyder và mẫu crossover đầu tiên mang tên Macan. Theo các tin đã đưa, Macan sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy của Porsche ở Leipzig và có mặt trên thị trường vào mùa xuân năm sau. Porsche coi mẫu Macan là sản phẩm chủ lực và sẽ có doanh số bán ra cao nhất. Thông tin rò rỉ mới đây cũng cho biết Porsche Macan sẽ có 3 phiên bản là S, S Diesel và Turbo.

Land Rover Range Rover LWB 2014 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 5

Trong thời gian gần đây, dòng xe Range Rover liên tục được cải tiến. Cuối năm ngoái, Range Rover thế hệ mới chính thức trình làng. Sau đó, Land Rover bổ sung động cơ V6 mới tiết kiệm nhiên liệu hơn cho Range Rover. Tiếp đến là Range Rover Sport mới với doanh số bán hàng hứa hẹn khá cao. Trong triển lãm Los Angeles 2013, hãng Land Rover tiếp tục bổ sung thành viên cho dòng Range Rover, đó là phiên bản trục cơ sở dài LWB.

Mercedes-Benz S65 AMG 2015 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 6

Tính đến nay, Mercedes Benz S65 AMG là mẫu xe lớn và mạnh mẽ nhất trong dòng S-Clas. Xe sẽ có mặt trên thị trường vào quý II năm 2014 với giá khởi điểm khoảng 140.425 USD. Xe được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực. Các trang bị cao cấp khác trên xe bao gồm hệ thống âm thanh Burmester 24 loa, ghế mát-xa, cửa nóc và camera quan sát xung quanh.

Cadillac Escalade 2015 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 7

Escalade 2015 là mẫu SUV chủ lực của hãng Cadillac và đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Range Rover mới. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chi thêm tiền để có tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Kia K900

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 8

Kia sẽ ra mắt mẫu sedan hàng đầu của hãng hiện nay là K9/Qouris ở thị trường Mỹ với tên K900. Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, tạo ra công suất 333 mã lực hoặc V8, dung tích 5,0 lít, sản sinh công suất tối đa 429 mã lực lấy từ mẫu Hyundai Genesis. Khách hàng tại Mỹ có thể bắt đầu mua Kia K900 trong năm sau.

BMW 4-Series Convertible 2014 

Những mẫu xe nổi bật sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles 9

BMW sẽ trình làng 4-Series Convertible nhằm thay thế cho 3-Series mui trần. Dòng xe mới của BMW sẽ có mặt trên thị trường cùng với BMW 4-Series Coupe. Trong tương lai, BMW sẽ ra mắt thêm phiên bản M4 Performance cho dòng 4-Series Convertible.

Ngoài ra, các mẫu xe nổi bật khác cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm Los Angeles, bao gồm MINI Cooper, Acura RLX Sport Hybrid SH-AWD, Ford Edge Concept, Nissan Juke NISMO RS, Volkswagen Jetta SportWagen, Porsche Panamera Turbo S và Mercedes-Benz GLA-Class.