Cuối tuần trước, BMW đã mời các phóng viên ô tô xe máy khắp thế giới đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha để lái thử bản mẫu prototype cuối cùng của chiếc SUV BMW X1.

Mẫu concept X1 đã trình làng cuối năm ngoái và đi vào sản xuất trong năm nay, hòng lấp chỗ trống của mẫu X3, khi mẫu này phát triển hơn về kích thước và chuyển sang phân khúc thị trường cao cấp hơn khi thế hệ thứ 2 ra mắt vào năm 2011.

X1 sẽ chính thức lột bỏ lớp vỏ ngụy trang vào tháng 9 này tại triển lãm ô tô Frankfurt. Xe dự kiến sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào tháng 10 và một số thị trường chủ lực khác của BMW, trong đó có Mỹ. Nhiều nguồn tin cho biết, X1 sẽ có mặt tại các showroom ô tô Mỹ vào năm 2011.

Sau X3, X5 và X6, mẫu X1 ra đời sẽ là đối thủ cạnh tranh với VW Tiguan và Audi Q3. Dựa trên phiên bản thay đổi của khung gầm 3-Series, mẫu xe sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian AWD 'xDrive' của BMW, và sẽ ra mắt với 3 phiên bản máy xăng, 3 phiên bản máy dầu.

Phiên bản chạy xăng sẽ gồm 2 động cơ 2.0L có công suất 143 mã lực và 170 mã lực, một động cơ mạnh mẽ hơn hẳn, 3.0 L với 6 xy lanh thẳng hàng, cho công suất 256 mã lực. Ở loại máy dầu, có 3 phiên bản động cơ 2.0L, 4 xylanh có công suất lần lượt 143 mã lực, 177 mã lực và 204 mã lực.
 
Sau đây là những hình ảnh mới nhất về BMW X1:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
img



 
Theo Carscoop