Dòng xe SUV hay Crossover luôn được coi là hiểu tượng của hiệu suất, phong cách. Những chiếc SUV là lựa chọn của niềm đam mê và mơ ước chinh phục của những người ưa mạo hiểm. Và đây cũng là một trong những dòng xe được các nhà sản xuất ô tô tập trung trong những năm gần đây, và một cuộc cạnh tranh quyết liệt đã xảy ra.
Mới đây trang tin Autoscraze đã chọn ra 7 chiếc SUV được cho là đáng để nghĩ tới nhất khi khách hàng tìm kiếm dòng xe này. Dưới đây là 7 cái tên được Autoscraze lựa chọn:

1. Toyota RAV4

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 1

Toyota RAV4 đơn giản là “hoàn hảo” khi bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV phổ thong, một chiếc xe được coi là “gốc của SUV”, với nhiều trang bị hiện đại và các tính năng công nghệ cao. Toyota đã cố gắng để mang tới mẫu xe tốt nhất trong năm nay, với những tính năng quan trọng trong mô hình này như hộp số tự động sáu cấp, thiết kế khí động lực học tốt…

2. Honda CR-V

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 2

Lợi thế của CR-V là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Ngoài ra, chiếc xe còn được đánh giá cao ở những trang bị có sẵn, một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, phong cách thiết kế hiện đại, hiệu suất hoạt động tốt.

3. Mitsubishi Outlander Sport

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 3

Mitsubishi là một thương hiệu xe khá thành công, một cái tên uy tín và được khách hàng tin tưởng. Còn Mitsubishi Outlander Sport là một chiếc SUV tốt. Mitsubishi đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi trình làng chiếc Outlander Sport 2013, với kiểu dáng đẹp, nhiều trang bị và tùy chọn hấp dẫn, nội thất rộng rãi.

4. MINI Cooper Paceman

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 4

Sẽ không thực chính xác nếu xếp Paceman vào dòng xe SUV, đây là một chiếc xe lai giữa SUV và hatchback. Ưu điểm của MINI Cooper Paceman nằm ở chất lượng và trang bị nội thất. Một chiếc xe “nhỏ gọn ở diện mạo nhưng rộng rãi ở nội thất”. Một điểm hấp dẫn khác ở Paceman chính là tùy chọn hệ truyền động bốn bánh.

5. BMW X1

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 5

Riêng cái tên BMW cũng đủ đảm bảo sức hấp dẫn cho X1. Chiếc SUV cỡ nhỏ của BMW tự hào ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Ngoài ra, chiếc xe cũng có hai tùy chọn hệ truyền động bốn bánh hoặc bánh sau.

6. Ford Escape

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 6

Ford không bao giờ tìm cách “thỏa hiệp” mà luôn cố gắng tạo ra chiếc xe vừa có hiệu suất tốt, hiệu quả sử dụng nhiên liệu và phong cách thiết kế ấn tượng. chiếc Escape 2013 chính là minh chứng. Với chiếc Escape này, bạn có thể có những chuyến đi thoải mái, khả năng vận hành và xử lý tốt, và không gian nội thất được đánh giá khá cao.

7. Mazda CX-5

Những chiếc SUV đáng mua nhất năm 2013 7

Mang thiết kế thời trang, chiếc xe dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng. Ngoài ra Mazda CX-5 còn có nội thất rộng rãi, trang bị khá tốt, một chiếc xe có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày cũng như những chuyến phiêu lưu, với độ an toàn cao và rất đáng tin cậy.