Miss AutoPro 2011 là cuộc thi do Kênh thông tin, đánh giá Ô tô, Xe máy Autopro.com.vn tổ chức và thực hiện. Cuộc thi được tổ chức nhằm hưởng ứng “Năm Văn hóa Giao thông 2011”, đối tượng dự thi dành cho các bạn nữ độ tuổi từ 16 – 28 trên toàn quốc. Đây cũng là cơ hội để các bạn thể hiện và khám phá bản thân trong các lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang và ôtô, xe máy.
 
img
 
Ngoài ra, Miss AutoPro 2011 là một cầu nối giúp các bạn có cơ hội giao lưu, thể hiện tài năng và qua đó gửi đến cộng đồng xã hội những thông điệp nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.
 
img
Website chính thức của cuộc thi Miss AutoPro 2011.

Miss AutoPro 2011 gồm 3 vòng thi bắt đầu từ cuối tháng 12/2011 đến tháng 3/2012 với tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Kết thúc vòng 1 “Thi ảnh tự do”, ban tổ chức sẽ chọn 20 bạn có số vote cao nhất vào vòng sau. Tại vòng 2, các bạn sẽ thực hiện bài thi ảnh với một phương tiện cá nhân yêu thích theo chủ đề “Người đẹp và Xe”. Kết thúc vòng 2, ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bạn có số vote cao nhất để lọt vào vòng thi chung kết. Tại vòng 3, ban giám khảo sẽ đưa ra một thông điệp với chủ đề “Văn hóa Giao thông”. Các bạn sẽ truyền tải các thông điệp đó qua hình thức ảnh dự thi có kèm chú thích hoặc video clip để diễn giải. Ngoài ra, các bạn có thể tham gia dự đoán kết quả để nhận phần quà từ ban tổ chức.

img
 
Vào lúc 0h ngày 28/12/2011, Miss AutoPro sẽ chính thức mở cổng đăng ký dự thi tại website http://miss.autopro.com.vn. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về thể lệ và giải thưởng cuộc thi tại đây.