Một chiếc Aston Martin Rapide S mới toanh vừa mới bị phá nát tại Kuala Lumpur, thậm chí chiếc xe còn chưa được gắn biển số. Tuy nhiên, người phá nát chiếc xe lại không phải là một khách hàng tiềm năng, thay vào đó là một nhân viên của đại lý Aston Martin tại Kuala Lumpur.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 35 phút ngày 10 vừa qua, lỗi dẫn đến vụ tai nạn này hoàn toàn thuộc về nhân viên của Aston Martin. Theo thông tin được GTSpirit đăng tải, người điều khiển chiếc xe đã tăng tốc chiếc Rapide S và bẻ lái để để tránh một chiếc xe đậu trên đường. Tuy nhiên, các nhân viên khác của Aston Martin đã không thông báo cho người điều khiển chiếc Aston Martin là có một chiếc xe khác ở phía trước và trên cùng làn đường. Người điều khiển chiếc Aston Martin Rapide S sau đó đã mất lái, lao xe ra lề đường trước khi đâm và cây và cột đèn.

Vụ tai nạn xảy ra trên một đoạn đường không quá đông đúc nên không gây ra thương tích cho người đi đường. Nhưng nhìn vào những thiệt hại từ vụ tai nạn, rõ ràng chiếc xe tuyệt đẹp này đã lao đi với tốc độ khá cao. Toàn bộ phần đầu xe bên phải đã bị phá hủy, bánh trước bên phải đã bị văng ra khỏi xe…

Những chiếc Aston Martin Rapide S được trang bị rất nhiều hệ thống cảnh báo và các tính năng an toàn cao để có thể giúp chiếc xe tránh được những vụ tai nạn tương tự, nhưng do lái xe không kiểm soát được tình hình khiến chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng.

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 1

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 2

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 3

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 4

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 5

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 6

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 7

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 8

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 9

Nhân viên phá nát Aston Martin Rapide S tại Malaysia 10