Không cần quá nhiều trình độ để trở thành một nhân viên làm việc tại bãi đậu xe, bạn chỉ cần biết lái xe và có tính cẩn thận. Đây là hai yêu cầu cơ bản với một nhân viên đậu xe.

Nhưng đó là khi làm nhân viên đậu xe nơi những chiếc xe phổ thông và có hiệu suất hoạt động thấp thường lui tới, với những chiếc xe mạnh mẽ và có hiệu suất hoạt động cao, yêu cầu này rõ ràng là chưa đủ. Đoạn video được ghi lại tại Monaco dưới đây là minh chứng cho điều đó.

 
Nhân viên đậu xe xuất hiện trong đoạn video đã rất khó khăn trong việc đưa chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 vào chỗ đậu phía trước khách sạn Hotel de Paris ở Monaco, một trong những khách sạn thường hay tụ tập giới giàu có tại Công quốc Monaco. Sức mạnh quá lớn của Lamborghini Aventador LP700-4 đã gây khó khăn cho nhân viên đậu xe, và trong một thoáng không chú ý anh chàng này đã đâm nhẹ siêu xe Aventador LP700-4 vào một chiếc xe khác ở phía trước.
 
Phần đầu xe bằng sợi carbon của Lamborghini Aventador LP700-4 đã bị dập. Dù chiếc xe chỉ bị hư hại nhẹ và có thể sửa chữa, nhưng việc sửa chữa phần đầu xe bị dập chắc chắn sẽ không hề rẻ.
 
Nhân viên đậu xe phá Lamborghini Aventador 1

Nhân viên đậu xe phá Lamborghini Aventador 2

Nhân viên đậu xe phá Lamborghini Aventador 3