Là gương mặt cuối cùng được nhắc đến trong tổng số 15 thí sinh lọt vào vòng 2 cuộc thi Miss AutoPro 2011, Nguyễn Đào Thiên Trang gây ấn tượng với phong cách mơ mộng và có nét gì đó thật tiểu thư. Đến với cuộc thi từ vùng đất Bà Rịa Vũng Tàu, Thiên Trang năm nay 23 tuổi. Hiện nay, Thiên Trang đang là người mẫu trực thuộc công ty MV Productions và chuyên viên thiết kế nội thất.

Một số thông tin cơ bản về Nguyễn Đào Thiên Trang:

Nickname: Kabi SiuX
Chiều cao: 167 cm
Cân nặng: 48 kg
Số đo 3 vòng: 86-65-94
Tài năng: Ca hát, diễn xuất, hội họa và thiết kế
Sở thích: Màu hồng, chụp ảnh và nghệ thuật
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=1358595595

Để biết thêm chi tiết về Nguyễn Đào Thiên Trang, các bạn có thể xem tại đây:
http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/169/nguyen-dao-thien-trang.htm

Theo chia sẻ của Thiên Trang, cô nàng đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011 thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Mục tiêu của Thiên Trang khi góp mặt trong Miss AutoPro 2011 là thử sức và tìm kiếm những trải nghiệm mới cho bản thân.

Là một cô gái yêu màu hồng và những gì nhẹ nhàng, dễ thương, Thiên Trang đã thể hiện luôn điều đó trong bài dự thi vòng 2 Miss AutoPro 2011 của mình. Thiên Trang cho biết, ý tưởng cho bộ ảnh vòng 2 chính là "Búp bê mất tích và Vespa". Theo Thiên Trang, đây là ý tưởng khá phù hợp với ngoại hình, tính cách của bản thân cũng như chiếc xe mà cô bạn yêu thích.

Tuy nhiên, Thiên Trang thực sự chưa hài lòng với diễn xuất của mình trong bộ ảnh vòng 2. Bù lại, trong quá trình tham gia cuộc thi, Thiên Trang đã có nhiều kỷ niệm vui khi có thêm nhiều người bạn mới. "Hôm chụp bộ ảnh vòng 2 là sáng mùng 3 Tết. Hôm mùng 2, em đã đi hết các cửa hàng rửa xe nhưng không có cửa hàng nào mở. Thế là tối hôm đó, em phải ở nhà tự rửa xe. Lần đầu tiên tự rửa xe, em thấy mệt mà cũng rất thú vị", Thiên Trang kể lại.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh "Búp bê mất tích và Vespa" của Nguyễn Đào Thiên Trang:
 
img
 
img

img

img

img

img

img