Tại triển lãm Detroit mới diễn ra vào tháng 1 gần đây, Lexus đã giới thiệu tới người hâm mộ một 2013 Lexus LX 570 hoàn toàn mới. Có mặt trên thị trường từ năm 2008, nên có lẽ việc "tút tát" diện mạo là điều hoàn toàn cần thiết. Thay vì quan tâm quá nhiều đến sức mạnh, Lexus lại tập trung mang đến cho Lexus LX 570 phiên bản 2013 một ngôn ngữ thiết kế mới. Với những thay thế của mình, Lexus LX 570 đã khiến người hâm mộ phải chú ý đến mình.

Có vẻ như không muốn khách hàng chờ đợi quá lâu, hãng xe Lexus đã quyết định công bố chính xác giá cả của mẫu xe đáng kỳ vọng này. Theo đại diện của Lexus, 2013 Lexus LX 570 được bán với giá chính thức là 80.930 USD. Cùng gắn bó chặt chẽ với phiên bản đổi mới của "người anh em" Toyota Land Cruiser, nhưng dường như đề xuất bán lả của Lexus lại nhỉnh hơn đội chút với 80.930 USD chưa tính lệ phí chuyển đến. Điều đó khiến cho giá của mẫu xe này tăng lên 1,9% so với năm trước.
 
img

Cũng giống như Land Cruiser, LX 570 được sở hữu một không gian ngoại thất có một vài thay đổi nhẹ nhàng. Phần nội thất thì hầu hết mọi chi tiết đều được giữ nguyên lại. Dưới nắp capo, LX 570 tiếp tục sử dụng động cơ V8, sản sinh 383 mã lực cùng có ở thế hệ LX trước đó và Land Cruiser mới nhất.

Những thay đổi chủ yếu của LX 570 tập trung ở bộ lưới tản nhiệt mang phong cách thể thao mới kết hợp với hệ thống đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù cỡ lỡn. Phầ mũi và đuôi cũng được "tút tát" lại kỹ càng hơn. Cản sau của xe cũng được đội mới với việc sử dụng chất liệu thép không gỉ để bảo vệ xe.
 
img
 
Về nội thất, sẽ không có quá nhiều thứ khác biệt ngoài một vài thiết bị cải thiện. Bên trong cabin, chiếc Lexus LX 570 phiên bản 2013 sở hữu một hệ thống thông tin giải trí Entune, bảng điều khiển được bọc bằng chrome màu tối, vô lăng ốp gỗ gụ. LX 570 được trang bị 10 túi khí chia cho cả 3 hàng ghế, dựa đầu ghế trước chủ động, và hệ thống cảnh báo va chạm với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar, kiểm soát nhiệt độ 4 vùng, camera lùi, và hệ thống dẫn đường và dàn âm thanh cao cấp với 9 loa và kết nối iPod/USB và Bluetooth. Một số điểm nổi bật khác bao gồm một ổ cắm 120V ở khoang hành lý phía sau.
 
Để giúp chiếc xe có thể chinh phục được những địa hình khó khăn nhất, chiếc SUV được Lexus trang bị một hệ thống kiểm soát và thu thập thông tin, cho phép tăng tốc tối ưu và điều chế phanh hợp lý khi di chuyển trên những bề mặt khúc khuỷu, lồi lõm. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống Multi-Terrain Select, có thể thay đổi các chế độ cài đặt hệ thống kiểm soát độ bám đường. Cuối cùng là hệ thống hỗ trợ rẽ (Turn Assist) - điều khiển tăng lực phanh ở bánh sau phía trong để khép chặt vòng cua của xe.
 
img 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn 2 màu ngoại thất mới là màu xám ngọc trai và màu trắng ngà ánh kim, thay thế màu xám kim loại và màu ánh đồng.

Nếu bạn muốn nâng cấp thêm chút nữa hãy bỏ ra khoảng 1.510 USD để được sở hữu một hộp làm lạnh để giữ đồ ăn kết hợp với một hệ thống bánh lái ấm mới. Nếu gói trang bị này vẫn không đủ với bạn hãy bỏ ra 2.005 USD cho một hệ thống giải trí màn hình kép với tai nghe không dây.
 
img

img
 
Theo leftlanenews