Đầu tiên là vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h sáng chủ nhật, ngày 22/4, tại Munich, Đức. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia gặp nạn là một người đàn ông 52 tuổi.
 
img
Chiếc Ferrari 458 Italia nằm trên đường xe điện.

Sau khi bị mất lái, người đàn ông kể trên đã lao chiếc siêu xế đắt tiền qua hàng rào chắn và đâm vào đường xe điện. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc là say rượu khi lái xe ở vận tốc cao. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia mất một bên cửa.

img
Người lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia không hề bị thương sau vụ tai nạn.
 
May mắn thay, người lái chiếc Ferrari 458 Italia "xấu số" không hề bị thương. Trong khi đó, hành khách ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ. Chỉ có chiếc siêu xe nước Ý và rào chắn đường xe điện bị hư hỏng nặng.
 
img
Chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng.
 
Ước tính, thiệt hại của vụ tai nạn lên đến 200.000 Euro. Đây là vụ tai nạn thứ 704 liên quan đến hệ thống đường xe điện tại Old Town Munich, Đức. Vụ tai nạn đã khiến dịch vụ xe điện phải ngừng hoạt động trong vòng 2 tiếng đồng hồ.
 
img
Chiếc Ferrari F430 Scuderia gặp nạn tại Đức.
 
Không "tốt số" như người lái chiếc Ferrari 458 Italia, tài xế của 430 Scuderia đã bị trọng thương sau vụ tai nạn trên cao tốc 96 thuộc ngoại ô Munich, Đức. Theo các nhân chứng, người lái chiếc Ferrari 430 Scuderia đã chạy với vận tốc vượt quá giới hạn cho phép và mất lái vì đường trơn ướt.
 
img
Người lái chiếc Ferrari F430 Scuderia bị thương nặng.
 
Hậu quả, chiếc siêu xe lao vào gờ cứng bên đường và bị hư hỏng nghiêm trọng. Để đưa người lái ra khỏi xe, lực lượng cứu hộ đã phải cắt bỏ trần. Hiện nay, người lái chiếc Ferrari 430 Scuderia vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo GTSpirit