Range Rover Evoque 2014 đã nhận một loạt các nâng cấp quan trọng trước khi chính thức có mặt trên thị trường. Trong đó có hộp số tự động chín cấp mới lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu SUV. Tuyệt vời hơn, dù được nâng cấp đáng kể nhưng Range Rover Evoque 2014 lại không hề tăng so với phiên bản cũ. Xe vẫn được bán với giá khởi điểm 41.995 USD tại thị trường Mỹ, đã bao gồm 895 chi phí vận chuyển.

Trong khi đó, Range Rover Evoque phiên bản ba cửa có giá cơ bản 45.040 USD. Số tiền lớn nhất mà khách hàng phải chi khi mua Range Rover Evoque 2014 là 58.195 USD.

Phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe Range Rover Evoque được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp có công suất tối đa 240 mã lực. Hộp số tự động 9 cấp mới được dùng để thay cho loại 6 cấp cũ. Hộp số mới giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hiệu suất hoạt động cho xe.

Ngoài ra, Range Rover Evoque 2014 còn được trang bị hệ thống Active Driveline mới, mang tới sự khác biệt lớn về khả năng vận hành cho xe. Đây là hệ thống được trang bị chuẩn trên Range Rover Evoque 2014 dẫn động 4 bánh. Hệ thống giúp tách riêng sức mạnh truyền tới cầu sau của xe. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể tự động truyền sức mạnh tới cả bốn bánh chỉ trong 0,3 giây khi xe cần công suất lớn hơn.

Range Rover Evoque cũng được trang bị tính năng Active Torque Biasing giúp tự động phân phối mô-men xoắn tới các bánh xe, tối ưu hóa độ bám đường và ổn định. Ngoài ra, tính năng tự động chuyển hướng véc-tơ mô-men xoắn tới các bánh xe cũng có trên Range Rover Evoque 2014.