Một siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mới toanh sẽ được tặng cho tất cả khách hàng bỏ tiền ra mua căn hộ cao cấp – penthouse, tại Maison Damac, trên đường Dubai Mall.

Theo thông tin được Damac chia sẻ trên Emirates 24|7, những người quan tâm đến căn hộ cao cấp của họ sẽ nhận được một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4, chiếc xe như một món quà trong mùa mua sắm được công ty dành tặng cho những khách hàng của mình.

Tòa tháp của Damac vừa là một căn hộ cao cấp, vừa là khách sạn và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức, Koschany Zimmer. Những người mua những căn hộ rẻ tiền hơn trong tòa tháp của Damac sẽ có thể nhận được những chiếc BMW hoặc những chiếc MINI, tùy thuộc vào mức giá của căn hộ.

Đây không phải là chương trình khuyến mãi đầu tiên kiểu như vậy tại Dubai, năm ngoái Damac đã dành tặng những siêu xe Audi R8 cho những khách hàng mua penthouse của mình. Trong khi đó nếu khách hàng mua căn hộp có ba phòng ngủ họ sẽ được tặng chiếc Audi A8, căn hộ có hai phòng ngủ là chiếc Audi A6, và những ai mua căn hộ có một phòng ngủ sẽ được tặng chiếc Audi A4.

Gần đây Damac cũng dành tặng khách hàng của mình rất nhiều xe hơi sang trọng khác. Ngoài ra, khách hàng còn có thể được phục vụ bởi chuyên cơ, du thuyền và thậm chí có thể được tặng một hòn đảo tư nhân tại Caribbean.