Trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, hãng Ford đã công bố kế hoạch thành lập nhãn hiệu con cao cấp mới mang tên Vignale. Để chứng minh kế hoạch của mình, hãng Ford đã trình làng một mẫu xe concept mới, đó là Mondeo Vignale. 

Để tạo điểm khác biệt cho dòng xe thuộc nhãn hiệu con Vignale mới, hãng Ford sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp và màu sơn đặc biệt hơn. Không dừng ở đó, hãng Ford còn có những dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng mua xe thuộc nhãn hiệu Vignale.

Mua Ford Mondeo Vignale, được rửa xe miễn phí suốt đời 1
Ford Mondeo Vignale

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Autonews Europe, ông Gaetano Thorel, giám đốc tiếp thị của Ford châu Âu, đã tiết lộ một thông tin hết sức thú vị. Theo đó, nhãn hiệu Vignale sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, ví dụ như dịch vụ rửa miễn phí trong suốt vòng đời của xe.

"Khi mua xe Vignale, khách hàng sẽ không phải tự mình lái đến đại lý nữa. Thay vào đó, nhân viên đại lý sẽ tự đến nhà khách hàng để mang xe đi rửa rồi trả lại", ông Thorel cho biết.

Khách hàng mua xe Vignale sẽ có 1 số liên lạc riêng với đại lý để yêu cầu bất kỳ điều gì liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Như vậy, khách hàng sẽ luôn nói chuyện với 1 nhân viên đại lý để không phải trình bày nhiều.

"Khách hàng mua xe Vignale sẽ được hỗ trợ những dịch vụ đa dạng như mua vé xem hòa nhạc hoặc tìm chỗ đỗ xe gần nhất", ông Thorel cho biết thêm.

Mua Ford Mondeo Vignale, được rửa xe miễn phí suốt đời 2
Nội thất của Ford Mondeo Vignale.

Ngoài ra, ông Thorel còn tiết lộ dòng xe thuộc nhãn hiệu Vignale sẽ có giá như Ford ST. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng của Ford Vignale hoàn toàn khác, cụ thể là "những người tìm kiếm dòng xe phong cách, tiện nghi và đi kèm dịch vụ riêng biệt". Dự kiến, giá bán của xe Vignale sẽ cao hơn 10% so với phiên bản Titanium.

Tất nhiên, không phải mẫu xe Ford nào cũng có phiên bản Vignale cao cấp hơn. "Vignale sẽ chỉ bổ sung cho những mẫu xe và phân khúc có tiềm năng rõ ràng, bắt đầu từ Mondeo vào năm 2015", ông Thorel khẳng định.