Ngày 11/6/2013, Honda City hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam, sự lựa chọn mới trong phân khúc xe hạng B với giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT.

Cho tới thời điểm này, Honda Việt Nam cho biết đã nhận được 600 đơn đặt hàng từ người tiêu dùng trong nước, một con số khá ấn tượng.

Trong các ngày 05, 06, 07 tháng 7, Honda City sẽ được trưng bày tại Vincom Center Bà Triệu, mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đem tới cơ hội lái thử xe cho khách hàng và các hoạt động giải trí khác.

Trước đó, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại  trung tâm thương mại Vincom Center B, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM, thu hút 20.000 lượt khách hàng.

Cũng trong tháng 7, Honda tung ra chương trình khuyến mại cho các khách hàng mua hai mẫu xe Honda Wave và Honda Sh Mode.

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 07 đến hết ngày 31 tháng 07 năm 2013, theo đó khách hàng khi mua xe Wave 110S (Phiên bản Tiêu chuẩn và Phiên bản Đặc biệt), Wave 110RS (Phiên bản Vành nan hoa và Phiên bản Vành đúc) và Wave 110RSX (Phiên bản Tiêu chuẩn và Phiên bản Thể thao) do Honda Việt Nam sản xuất, được bán tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, sẽ được tặng ngay 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Phiếu Quà Tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi thành tiền mặt.

Đối với Sh Mode, các khách hàng mua đã và sẽ mua xe tính tới thời điểm hết ngày 31/08/2013 tại đại lý chính hãng Honda sẽ được tặng Thẻ thành viên Honda Plus Premium với nhiều quyền lợi. Hấp dẫn nhất là xe sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda, được cung cấp bởi Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) trong trường hợp xe bị mất trộm, tai nạn gây ra thiệt hại cho xe hoặc gây tử vong cho người sử dụng xe.

Thẻ thành viên Honda Plus Premium có giá trị trong vòng 01 năm kể từ ngày phát hành.