Ford Việt Nam là một nhãn hiệu khá thân quen với khách hàng trong việc ứng dụng các chương trình trực tuyến để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Mới đây, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm qua ứng dụng trên điện thoại Smartphone với chương trình" Khám phá All-New Ranger trúng thưởng".

Theo Ford Việt Nam, mục đích của chương trình này nhằm giúp khách hàng của Ford hiểu rõ các tính năng của Ford Ranger hoàn toàn mới. Thông qua điện thoại di động smartphone, khách hàng có thể trực tiếp xem video hoặc tải về để tìm hiểu các đặc điểm vượt trội của Ranger.
 
img

Sau 4 tuần từ lúc khởi động, chương trình “ Khám phá All-New Ranger trúng thưởng” đã nhận được phản hồi vô cùng ấn tượng: 189.780 lượt truy cập, 143.749 người xem, 4131 lượt tải video về máy điện thoại và 173.273 lượt click từ các banner quảng cáo chương trình trên các trang mobile.

Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Ford được biết đến là một trong những thương hiệu xe hơi năng động và sáng tạo trong lĩnh vực marketing trực tuyến. Cuộc thi Fiesta Hunt là một minh chứng điển hình cho việc sử dụng mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm Fiesta Hoàn Toàn Mới tại Việt Nam trong năm 2011. Trong 3 tháng cuộc thi Fiesta Hunt diễn ra, đã có hơn 13.100 người liên kết với trang Facebook, 80.615 lượt xem với hơn 38.000 lượt bình chọn.
Thông qua các chương trình truyền thông, khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình lại với Ford Việt Nam để hãng có sự thay đổi đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

img

img