“Trái tim” của Mitsubishi Pajero Sport là khối động cơ Diesel Common Rail, tăng áp, sản sinh công suất 136 mã lực, đồng hành cùng hộp số INVECS-II tự động 4 cấp, có chế độ thể thao. Đây là đặc điểm đáng chú ý của Pajero Sport mà các xe cùng phân khúc chưa có. Với chế độ thể thao, người lái có thể tận hưởng cảm giác sang số như xe số sàn với sự thuận tiện của xe số tự động. Nhờ đó, Pajero Sport hoàn toàn có thể đáp ứng được những người yêu thích cảm giác cầm lái thể thao.
 
img

Trên đường trường (on-road), Pajero Sport phiên bản số tự động với chế độ thể thao (2WD-4AT Sport Mode) sẽ mang đến cho người lái cảm giác êm dịu và ổn định. Bên cạnh đó, Pajero Sport còn có khả năng xoay chuyển linh hoạt với bán kính quay vòng 5,6 m tốt nhất trong phân khúc.

img
 
Ở đường off-road, tính năng vượt địa hình của Pajero Sport 2 cầu Super Select hạng “stock” (chưa được độ) sẽ phát huy tác dụng. Hệ thống 4WD-Super Select có khả năng chuyển đổi từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu chủ động ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ 100 km/h. Chưa hết, Pajero Sport còn sở hữu độ nghiêng ngang lên đến 45⁰, thiết kế các góc thoát trước/sau lớn và khoảng sáng gầm xe lý tưởng.
 
img
 
Pajero Sport hứa hẹn sẽ xác lập những cảm nhận mới mẻ về dòng xe thể thao việt dã, đáp ứng nhiều điều kiện sử dụng đa dạng của khách hàng bằng thiết kế đậm chất thể thao thanh lịch, tính năng vận hành mạnh mẽ và độ an toàn vượt trội. Với sự xuất hiện của Pajero Sport trong thời gian sắp tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm sự chọn lựa trong dòng xe SUV với mức giá khá hợp lý, từ 797.500.000 đồng (chưa bao gồm VAT).
 
img
 
Trước đó, vào hôm 17/7/2011, hãng Vina Star Motors, nhà phân phối ủy quyền sản phẩm ôtô Mitsubishi tại Việt Nam, đã tiến hành tổ chức chương trình “Trải nghiệm cùng Pajero Sport” tại Khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài mẫu xe mới Mitsubishi Pajero Sport, chương trình còn có sự góp mặt của tay đua Dakar Rally chuyên nghiệp Hiroshi Masuoka của đội Mitsubishi Motors.
 
img
 
Đối với những ai đam mê giải đua xe danh tiếng Dakar Rally thì Hiroshi Masuoka là cái tên không còn xa lạ. Hai lần liên tiếp giành chức vô địch Dakar Rally vào các năm 2001-2002 và 2002-2003, Masuoka là một trong số ít các tay đua đạt được kỷ lục này trên đường đua xe địa hình khắc nghiệt nhất thế giới. Masuoka bắt đầu sự nghiệp vào năm 1979, một năm sau khi giải đua xe địa hình nổi tiếng Dakar Rally khởi đầu. Với gần 20 năm kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, tay đua Masuoka đã mang đến những cảm nhận thú vị cho người cùng tham gia chương trình trải nghiệm trên mẫu xe Pajero Sport.
 
Một số hình ảnh của Mitsubishi Pajero Sport trong sự kiện tổ chức hôm 17/7:
 
img

img
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img