Sau khi tổ chức chạy thử nhằm thu thập ý kiến phản hồi, ngày 29/08/2011, Vinastar đã chính thức giới thiệu mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport phiên bản
2WD AT cũng như 4WD MT với giá bán sau thuế lần lượt 877 triệu và 888 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
 
img

Tuy không sở hữu ngoại hình "lực lưỡng" như thế hệ cũ nhưng Mitsubishi Pajero Sport mới lại thể thao và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ngoài ra, Pajero Sport còn sử dụng chung hệ thống khung gầm với mẫu xe bán tải Triton. Những số đo cơ bản của Mitsubishi Pajero Sport bao gồm chiều dài 4.695 mm, chiều rộng 1.815 mm và chiều cao 1.840 mm.

img 
 
Khi có mặt trên thị trường Việt Nam, mẫu xe Pajero Sport phiên bản 2WD được trang bị hộp số tự động INVECS-II. Trong khi đó, phiên bản 4WD được cung cấp hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống truyền động 2 cầu Super Select và góc thoát trước/sau hợp lý kết hợp với hành trình lớn của hệ thống treo nhằm tạo ra cảm giác mạnh mẽ, chủ động hơn cho những ai đam mê off-road hay đơn giản là đi trên những cung đường ghồ ghề.
 
img
 
Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ Diesel Common Rail, dung tích 2,5 lít, tăng áp. Cùng với đó là những trang thiết bị cao cấp như túi khí an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.
 
img
 
Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport được trang bị đầu đĩa DVD cảm ứng của Alpina, điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế trước và điều hòa cho hàng ghế thứ ba. Mọi chi tiết nội thất trên xe đều mang nhiều nét tương đồng với Mitsubishi Triton, từ đó tạo nhiều thuận lợi cho những ai đã từng cầm lái Triton.
 
img
 
Nhìn chung, Mitsubishi Pajero Sport là sự kết hợp giữa thiết kế hài hòa, nội thất tiện nghi và tính an toàn cao. Cộng thêm động cơ mạnh mẽ với danh tiếng từ trước đến nay, Mitsubishi Pajero Sport hứa hẹn sẽ mang đến sự sôi động cho phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Mitsubishi Pajero Sport:

img

img

img

img

img

img