Theo kế hoạch, hãng Mitsubishi sẽ đưa Mirage Hatchback đến thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay với giá khởi điểm 12.995 USD. Không dừng ở đó, hãng Mitsubishi còn muốn phân phối cả phiên bản sedan của Mirage tại "thiên đường tự do" Mỹ. Tất nhiên, Mitsubishi sẽ xem xét thành công của Mirage Hatchback trước khi đưa ra quyết định.

Ông Ryujiro Kobashi, giám đốc tiếp thị tại Bắc Mỹ và các dự án xe nhỏ toàn cầu của Mitsubishi, cho biết: "Người Mỹ có thể yêu cầu khả năng tăng tốc cao hơn. Vì vậy, chúng tôi không chắc chắn khả năng Mirage Sedan sẽ được đưa đến Mỹ".

Mitsubishi Mirage còn được biết đến dưới cái tên Attrage tại Thái Lan và Mirage G4 ở Phillipines. Xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Nặng 860 kg, Mitsubishi Mirage Hatchback có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 11,2 giây.

So với phiên bản hatchback, Mitsubishi Mirage Sedan nặng hơn nên thời gian tăng tốc chắc chắn sẽ không dừng ở mức 11,2 giây. Để giải quyết điều đó, hãng Mitsubishi có thể sẽ sử dụng động cơ tăng áp cho Mirage Sedan.

Lợi thế lớn của Mitsubishi Mirage Hatchback là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Theo hãng Mitsubishi, Mirage Hatchback sẽ là mẫu xe không thuộc dòng hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Mỹ trong thời gian tới. Cụ thể, Mitsubishi Mirage Hatchback được trang bị hộp số biến thiên vô cấp chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 6,3 lít/100 km nội thành và 5,3 lít/100 km đường cao tốc.

Mitsubishi chỉ đặt kỳ vọng bán khoảng 600 chiếc Mirage Hatchback tại Mỹ mỗi tháng, tương đương doanh số 7.200 xe/năm. Đây là con số quá khiêm tốn nếu nhìn vào thành tích 113.327 xe bán ra thị trường Mỹ của Nissan Versa trong năm 2012.

Cùng ngắm hình ảnh Mitsubishi Mirage Sedan trong 2 đoạn quảng cáo tại thị trường Thái Lan: