Mitsubishi có một chiếc xe đặc biệt mà không phải ai cũng biết đến, chiếc Lancer Evolution. Chiếc xe bốn cửa cực kỳ mạnh mẽ này vừa nhận được một số nâng cấp nhỏ ở bản 2014, và sở hữu mức giá bán mới.

Một vài trang bị chuẩn trên chiếc xe này gồm có một màn hình cảm ứng 6,1 inch, hệ thống radio HD, hệ thống định vị, một màn hình cảm ứng 7 inch có sẵn giúp hiển thị cập nhật tình hình giao thông theo thời gian thực, lập bản đồ 3D. Chiếc xe còn có một số tùy chọn hấp dẫn, nhưng những người yêu thích dòng xe này hẳn đang chờ đợi chiếc Lancer Evolution thế hệ mới.

Mitsubishi Lancer Evolution được bán ra với hai tùy chọn quen thuộc. Đầu tiên là chiếc Mitsubishi Lancer Evolution GSR, chiếc xe được trang bị kèm hộp số tay năm cấp này có giá cơ bản từ 35.820 USD, trong đó đã bao gồm khoản phí 825 USD. Chiếc xe thứ hai là Mitsubishi Lancer Evolution MR, chiếc xe được trang bị hộp số ly hợp kép, với cần gạt dưới vô-lăng, Lancer Evolution MR có giá cơ bản từ 39.020 USD.

Tùy chọn dành cho Lancer Evolution gồm gói Touring với giá 2.150 USD, gói tùy chọn này bao gồm ghế da cao cấp có tính năng sưởi, cửa sổ trời và cần gạt nước mưa hoạt động tự động nhờ cảm biến. Thêm 2.000 USD, khách hàng sẽ được sở hữu hệ thống âm thanh Sight & Sound, bổ sung thêm đèn pha HID, hệ thống khóa an toàn thông minh. Trong khi đó tùy chọn sơn tên xe ở ngoại thất có giá 250 USD.

Cả hai phiên bản trong dòng xe Mitsubishi Lancer Evolution đều sở hữu công suất 291 mã lực, momen xoắn cực đại 406 Nm, sức mạnh này đến từ động cơ tăng áp bốn xi-lanh. Tất cả sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe, giúp chiếc xe vận hành ổn định và linh hoạt hơn.

Với số tiền khoảng 40.000 USD, khách hàng được sở hữu một chiếc xe thực sự mạnh mẽ. Đây là một chiếc xe tuyệt vời, một chiếc xe kết hợp được sự tiện nghi bên trong cabin, với sức mạnh và hiệu suất vận hành cao.

Cách đây ít ngày đã xuất hiện một số thông tin không chính thức liên quan đến chiếc Mitsubishi Lancer Evolution thế hệ mới, theo đó chiếc xe có thể sở hữu công suất tới 500 mã lực, và có thể trở thành đối thủ của Nissan GT-R.