Bước sang phiên bản 2014, Mitsubishi Pajero Sport trông thanh lịch hơn với 9 nét mới mẻ. Về cơ bản, hãng Mitsubishi chỉ cải tiến thiết kế nội-ngoại thất của Pajero Sport 2014. Trong khi đó, hệ dẫn động và khung gầm vẫn được giữ nguyên như cũ.

Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế giống người anh em Mitsubishi Pajero. Bên cạnh đó là cản va trước thanh lịch hơn. Đèn sương mù được tích hợp vào cản va trước.

Bên dưới là bộ la-zăng 17 inch được tái thiết kế. Cụm đèn hậu phía sau đi kèm chóa trong hơn.

Xe được bổ sung phiên bản VGT Pajero Sport Dakar 2014 mới. Dòng chữ VGT Pajero Sport Dakar 2014 mới được in trên thân xe.

Bên trong Mitsubishi Pajero Sport 2014 cũng có một số điểm mới như hệ thống âm thanh với màn hình đa phương tiện 2-DIN dạng cảm ứng, tích hợp tính năng định vị vệ tinh và camera chiếu hậu. Thiết kế cụm đồng hồ cũng thay đổi so với trước đây. Tiếp đến là cửa sổ chỉnh điện tự động.

Mitsubishi Pajero Sport 2014 vẫm được trang bị động cơ diesel tăng áp common rail, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực. Trong khi đó, động cơ trên phiên bản VGT Pajero Sport Dakar 2014 tạo ra công suất tối đa 178 mã lực.

Mitsubishi Pajero Sport 2014 được chia thành 5 bản, bao gồm Dakar 4x4 AT, Dakar 4x2 MT, Exceed 4x2 AT, GLX 4x4 MT và GLS 4x2 MT. Giá bán khởi điểm của Mitsubishi Pajero Sport 2014 tại thị trường Indonesia là 389 triệu Rupiah, tương đương 34.787 USD.

Hiện nay, Mitsubishi chi nhánh Indonesia đang cân nhắc việc bổ sung động cơ xăng cho dòng xe Pajero Sport. Hãng Mitsubishi vẫn đang nghiên cứu và quan sát nhu cầu tại thị trường Indonesia trước khi quyết định.

"Nếu người tiêu dùng có nhu cầu, chúng tôi sẽ bán Pajero Sport phiên bản máy xăng tại thị trường Indonesia", ông Duljatmono, giám đốc vận hành của Mitsubishi Indonesia, phát biểu.

Mitsubishi giới thiệu Pajero Sport 2014 1
Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy xăng.

Bản thân ông Rizwan Alamsjah, giám đốc tiếp thị của Mitsubishi Indonesia, cũng từng khẳng định sẽ đưa những phiên bản mới trong dòng Pajero Sport đến quốc đảo vùng Đông Nam Á. Hiện nay, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản trang bị động cơ xăng V6 chỉ được bán ở một số thị trường như Úc và Thái Lan.

Tại thị trường Indonesia, đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Pajero Sport là Toyota Fortuner đang được trang bị cả động cơ xăng lẫn diesel. Đây có lẽ là một phần lý do khiến hãng Mitsubishi cân nhắc chuyện bán Pajero Sport phiên bản máy xăng tại Indonesia.