Ngày nay, camera hành trình là một trong những trang thiết bị hữu dụng nhất trên xe hơi, đặc biệt về khía cạnh ghi lại bằng chứng của những vụ tai nạn trên đường phố. Vụ tai nạn trong đoạn video dưới đây là một minh chứng cho tác dụng của camera hành trình.

Qua đoạn video, có thể thấy thủ phạm gây ra vụ tai nạn là người cầm lái chiếc xe Mitsubishi màu đỏ. Vụ tai nạn xảy ra vào hôm 1/5 vừa qua tại thành phố Đài Trung của Đài Loan và đã được camera hành trình của một chiếc xe ghi lại toàn bộ.

Vụ tai nạn xảy ra khi các phương tiện đang dừng lại chờ tín hiệu đèn xanh. Bất ngờ, chiếc Mitsubishi màu đỏ từ làn đường cắt ngang lao đến và đâm hai người ngồi trên xe máy đang chờ tín hiệu đèn.

Cú đâm mạnh đã khiến cả hai người ngồi trên xe máy đều bị văng ra. Người ngồi đằng sau bị hất văng vào kính chắn gió của chiếc ôtô có gắn camera hành trình nhưng không bị thương nặng. Trong khi đó, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy có vẻ khá đau đớn.

Sau khi gây tai nạn, người lái chiếc Mitsubishi màu đỏ đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường mà không hề biết biển số xe bị camera hành trình ghi lại. Được biết, hiện thủ phạm của vụ tai nạn vẫn chưa bị bắt. Tuy nhiên, với đoạn video này, người cầm lái chiếc Mitsubishi chắc chắn sẽ sớm bị cảnh sát "hỏi thăm". Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân của vụ tai nạn.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn tại Trung Quốc: