Cái tên Minerva J.M. Brabazon được nhắc tới lần đầu tiên vào năm 2013, nhưng mãi đến bây giờ chi tiết về siêu xe này mới được công bố.

Siêu xe Minerva J.M. Brabazon được đặt theo tên một tay đua người Anh đã từng lái cho đội đua Minerve trong quá khứ. Khung gầm của Minerva J.M. Brabazon được chế tạo từ sợi carbon và sẽ được bán ra với hai phiên bản mang tên Royal và Excellence. Chiếc Minerva J.M. Brabazon Royal sẽ có trang bị nội thất sang trọng, trong khi chiếc Minerva J.M. Brabazon Excellence sẽ mang đậm chất thể thao hơn.

Theo thông tin được đăng tải trước đó, Minerva J.M. Brabazon được trang bị hệ truyền động hybrid gồm một động cơ V12 Twin-Turbo truyền động bánh sau và hai mô-tơ điện truyền động bánh trước. Tổng công suất mà hệ truyền động này mang lại là 1.200 mã lực, sức mạnh này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong chưa đầy 2,1 giây, tốc độ tối đa vượt quá con số 402 km/h.

Theo thông tin được EVO Magazine đăng tải, Minerva J.M. Brabazon được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như hệ thống ổn định đặc biệt, hệ thống phanh tái sinh, hộp số ly hợp kép bảy cấp, tính năng Start/Stop và chế độ hoạt động hoàn toàn bằng mô-tơ điện, giúp chiếc xe có thể đi được hơn 96 km. Minerva J.M. Brabazon còn có hệ thống treo điều khiển điện tử, bộ la-zăng hợp kim 20 inch ở bánh sau và 19 inch ở bánh trước…

Hiện chưa có thông tin về kế hoạch sản xuất cũng như giá bán của Minerva J.M. Brabazon.

img
img
img
img